Ana uume mdogo kama remote ya DSTV. Nifanyaje?

Ana uume mdogo kama remote ya DSTV. Nifanyaje?

Unajua wa Tz mnavisa sana jamani, ivi mnataka mimi nicheke au mnanitafuta ubaya na Muumba? Ujue sijamaliza kuzaa jaman mniache mniache.

Jana wamekuja ndugu home kunisabahi mama kijacho, sasa katika kuongea ongea wakaanza kunisifia wenyewe ka kweli, Ah we money penny chizi sana unaandikaga nini JamiiForum lakini?! Yani zamani tulikuwa hatujui kama ni wewe tukataman i kukuona ulipoandikaga ile post ya money penny ni nani lakini kufungua website yako toba kumbe ni wewe tulicheka, dah we dada wewe basi tu.

Andika kitabu basi, you are the next Daniel Steel in Tz, mtaani majeraha na demand kibao, utauza hasa demand za relationship and how to figure out men!

Ndugu1: Speaking of Men, me nina langu la rohoni hapa naomba bibie anisaidie, ukishindwa waandikie wajeda JF wanisaidie.

Si unajua issue yangu ile iliotokeaga Money Penny ya mahusiano yangu, nikaamua nikae single mpaka nipone right?!

Money Penny: ndio nakumbuka, ila umekuwa single for sooo long, 3 yrs mama?!you are practically a virgin

Ndugu 1: basi 3months ago nikakutana na mjeda mmoja, akanifukuzia wee usungura kibao, nikaamua nimskilize maana kaonyesha kuwa anaweza ku-level na mimi
Nikamsikiliza nikamkubalia ombi lake, tukaanza dating za hapa na pale, kila week, simu kila siku, outings za weekends, hotel kubwa kubwa, kanipeleka na kwake, kanionyesha anapofanya kazi, mubashara kabisa, kwakweli nimempima kwa mambo mengi yupo fresh tu, kasoro sehemu moja ndio naumwa kichwa!

Basi baada ya miezi 2 tukajikuta tunachukua mahusiano to the next level, siku moja tukaenda dinner tukamalizia show home kwake, chaaaa! Huwezi amini katika romance za hapa na pale, akafungua suruali toba nakuta ana dudu ndogo kama remote ya Dstv!

Nikachokaaa nikamwambia baba kavae basi condom chooni mimi najitengeneza tengeneza hapa kujiweka sexy na nini, akaingia chooni mimi nikakimbia.
Mpaka leo sijaonana nae tena, ananitafuta namwambia nimesafiri, mara naumwa, simu nazima... hapa nawaza na kujiangalia huu msambwanda huu na ile remote ya dstv dah naona tunachosha tu.. sijui nafanyaje Money Penny, afu jamaa ananitafuta balaa non stooop!

Money Penny: unampenda?!

Ndugu 1: hata sijui tena, nahisi mapenzi kwake yameyeyuka baada ya kuiona ile remote ya Dstv, maana ukimwona kijana kapanda lakini chini dah!

Haya wajeda wa JF embu nisaidieni hii kesi ya nyani, Remote ya Dstv vepee hapo? Amrudie au akimbiee?


Wewe unataka size gani ikutoshe kwenye TANULI lako?
 
Our mothers would be so ashamed of us if they got wind of some matters.

By the way, remote ilivyokubwa Dada una pipa au? Ama ulimaanisha Ile remote ya blutus player ya ndani ya Gari?

Nimechoka ghafla hata sredi ya usiku wa manane sitaifaidi acha nilale.😰😰
 
bora hata yeye anaturemote angekutana na mimi angenitangaza mpaka UN kabisa maanake nina ka-pink finger ....ndo kamesimama hapo kakilala kanakuwa kama kanukta...lakini nukta kubwa sawa eehhe siyo ile ndogo
Hahahahah
Unaitwa kule kwenye Uzi wa fumanizi la Wanaume😂😂
 
Hahahahah
Unaitwa kule kwenye Uzi wa fumanizi la Wanaume😂😂
mimi sitaki hata kwenda huko..hayo mambo nayawezea wapi mimi na kanukta kangu..hivi hata kama nikifumaniwa na mke wa mtu wataishia kumkata makofi huyo mwanamke tu...maanake itaonekana hamna cha kufuata kwangu kabisa..zaidi wataishia kunionea huruma na pengine kunikataza kuwasaga wake za watu
 
mimi sitaki hata kwenda huko..hayo mambo nayawezea wapi mimi na kanukta kangu..hivi hata kama nikifumaniwa na mke wa mtu wataishia kumkata makofi huyo mwanamke tu...maanake itaonekana hamna cha kufuata kwangu kabisa..zaidi wataishia kunionea huruma na pengine kunikataza kuwasaga wake za watu
Acha woga weweee, nenda kajibu kama mwanaume rijali🚶🚶🚶
 
Remote ya DSTV ya aina gani kama DSTV Explora urefu wake ni 280mm ambayo ni sawa sawa na 28 cm (11 Inches)

Screenshot from 2020-05-14 01-40-20.png
 
Niliwahi kukutana mwanamke wa namna hiyo aseee sikuamini

Mara ya kwanza wakati namla mate nikaanza kumpima oil kwa vidole viwili akiwa bado hata hajaloa fresh vikazama vyote

Nikaongeza cha tatu vikazama vyote bila resistance yeyote ile hapo ndio ameanza kuloa kwa mbali baada ya kuchanganyia sasa k......ma imeshaloa maji mengi ya kutosha asee sikuamini nilichokishuhudia niliweka ngumi ikazama kbs kwa kwenda chini yaani robo ya mkono na ngumi vikaingia vyote hata haumii pia alikuwa amerikiwa mtera kama yote


Mzuka wote ulikata nikamwambia avae nimepata dharura kwenye cm si kwa kyuuuma ile ...hkn kitu kibaya mwanamke kuwa na kyuuuma kina kirefu lake Tanganyika mtoto mbaaali


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom