So ni ndogo auHapana bwana remote ya DSTV ni inch 5 long
So ni ndogo auHapana bwana remote ya DSTV ni inch 5 long
Yeye anataka nchi ngapi kweli kuoa wazinifu ni shida aiseeeBro tunaongelea remote ya zamani ya dstv ile ndogo ya inch 5
Hayupo kamili ulimwona au?!Sikuchoshi mama ila nilikuwa nacheka hadi nimesitisha kazi zang ofisini, but mshauri tu hyo mtu asimpige chini kwa staili hyo sio vzr, maana anapaswa avumilie udhaifu wa mwenzake kwa kuwa hata mamaa na yeye hayuko kamili
AhahahaKama ya rimote ya Dstv ndogo mmmh mbona si wengine tukisimama hakitaonekana kabisa maana hayo macho si ya kawaida
Saqa kabisakm mtt anapita kwenye K yako na hakuna mwanaume mwenye penis km mtt mdogo kwa ukubwa.msiwachoshe wanaume
Ahahahaha nimechekaaaNi kweli unachosema kwa % fulani, japo maumbile yanatofautiana kwa mtu na mtu. Kuna wanawake wala sio warukaji kihivyo, but their bits are either above average or big. Kuna wengine wameliwa sana ila they're still average.
Wakati nipo "kijana" na kutotulia, nikikutana na 'best' mmoja hivi, alikuwa hajiamini kabisa, wakati wa kujiandaa kula sambusa akaniambia kuwa kuna njemba kabla yangu alimharibu sambusa yake, kuwa yule jamaa alikuwa "mkubwa" na anajuta kwa nini alimpa sambusa yake, mimi nikamwambia wala sio ishu, asijali. Na kweli alikuwa na njia kubwa balaa, but it didn't bother me, yeye ndio alionekana kujishtukia, yaonyesha huyo ex wake alikuwa na gobore haswa.
Hahahahhapale inapokuwa weekend na huna kazi za kufanya
Mapenz ni nini?!Izi dudu izi zitawadudufya mpaka mtoke mapele kwenye ubongo,..ivi dudu ndo zinapenda kwa dhati,..mapenzi sio ngono tu,..
Nyooo u wishKorongo hilo...
Hahahahahilo sio bwawa ni bahari sasa ..
Baada ya kusimamaImekuwa remoti ya dstv Baada ya kusimama? Au kaiona ikiwa imesinyaa?
HaloooHadhith za wanawake ni utumbo utumbo tu,
kwan labda we penny ile remote we unaionaje binafsiHahahaha
Remote ya dstv buana inawafanya wanaume watukae kweli kweli
Sasa mbona hakumpiga dudu kabisa shekh!A thinnest book that a man doesn't know is all about women,huwa cjui wanawake wanahtaji kitu gani katka maisha yao.Umeamua kumkimbia mwenzio ksa anamaumbile madogo papo hapo kesho ukikutana na mwanaume mwenye maumbile makubwa bado utakimbia tena.Nathani huyo ndg yako alipaswa kumuelekeza jamaa namna ya kumkuna hata kama anayo dyudyu ndogo kwa sabab wanaume huwa tunaingiza mb** yote kwa ndani wakati sehem inayompa genye mwanamke ipo kwa juu,jitahdn kuwa vumilia wapenz wenu