Mambo bebi. Nimekumiss.. jana ukanipita pale Hyatt kama vile hunijui.
Sio hivyo. Walitongozana wakakubaliana ila dada Ana bwana wake wawe wanaibia. Dada siku kaomba hela ndio jamaa akamwambia aifuate lodge Ili akamgegede ampe hiyo hela aloomba
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimeshindwa hata kushangaa.
Mimi ningempa hio 50k
Labda kama huna.
Kama huna kijana chukua saizi yako.. tafuta mahausigeli hata wa majirani zako mambo hayo tuachie sisi wahongaji wakubwa hapa town.
Inna
HahahahaMimi ningempa hio 50k
Labda kama huna.
Kama huna kijana chukua saizi yako.. tafuta mahausigeli hata wa majirani zako mambo hayo tuachie sisi wahongaji wakubwa hapa town.
Inna
Unaipigia kwa mahesabu yako ,cc tunaipikia kiuhalisiaIna ukubwa gani jamani?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwann papuchi isitangulie...Papuchi si angepewa siku ingine. Kwani lazima 50k yake ndo akamvue chupi demu wao
Sent using Jamii Forums mobile app