Amenichunia kisa nilimtania nataka penzi.

Amenichunia kisa nilimtania nataka penzi.

Sitakikuamini huyo mtu ni mzma itakuwa lazima mashine yake inamatatizo. Ila mchunguze than utajuwa la kufanya
 
hahahaha kumbe mwapenda kugegedwa lol...nitafute basi tukagegedane lol.
hapana unajua ni hivi huyu mwanamke keshaambiwa kuwa tusigegedane....alafu mara nyingi kugegedana mara ya kwanza wacha mwanaume a-initiate sio wewe mwanamke. baada ya mgegedo wa kwanza sasa hapo wewe mwanamke kama wataka mtalimbo una kila haki ya kusema na kuupata mtalimbo wako.

hapo kwenye red! hayo mambo yamepitwa na wakati. wanawake nao wana hisia jamani wana haki ya kuexpress feelings zao.
 
Naomba mnisaidie.Nina boyfrend ambae tumekua wote kama miez 3 ivi.Hatujawai kuduu wala hajawai ongelea ilo suala.cku moja tukiwa outng nkamtania kua naomba penzi lake ili nimsome kama ndo walewale anazuga tuu ama vp,alchonijb ni kua tusubr mda ukfka tutaduu na akaongeza kua bado hatujapma afya.Nkamwambia sawa,yakaisha .Akanisndkza ad hom kwa furaha tu.Cha ajab frm that day akawa hapokei cm yang wala kujb sms na ni mda wa miez 5 sasa.Nlimuulza rafk ake wa karb kua tatzo ni nin,akanambia yye aliongea nae lkn jamaa alimjib kua atuache yeye na mimi tutayamaliza.we unamuelewaje?????

Hivi hizi bahati zipo kweli au? Mbona kama ngano za kale kwenye biblia?
 
hapo kwenye red! hayo mambo yamepitwa na wakati. wanawake nao wana hisia jamani wana haki ya kuexpress feelings zao.

hahaha wewe jidai waenda na wakati shauri lako mwanaume atakuchukulia kama malaya ndio uanze kulalamika. the world is unfair...imelemea kwa mwanaume na ina mfavour sasa kubali tuu imekula kwako kama umezaliwa mwanamke there are certain things that men simply do not take favourably when a woman does them. ...be patient mwanaume kuomba papuchi itakuja tuu ndio hulka yetu. baada ya mgegedo wa kwanza basi hapo upo free jamani kuomba mgegedo any time
 
hahaha wewe jidai waenda na wakati shauri lako mwanaume atakuchukulia kama malaya ndio uanze kulalamika. the world is unfair...imelemea kwa mwanaume na ina mfavour sasa kubali tuu imekula kwako kama umezaliwa mwanamke there are certain things that men simply do not take favourably when a woman does them. ...be patient mwanaume kuomba papuchi itakuja tuu ndio hulka yetu. baada ya mgegedo wa kwanza basi hapo upo free jamani kuomba mgegedo any time

hahaha! kudai mgegedo ni haki ya msing ya mdada, tatizo nyie wanaume mnapenda watu wanaopretend kuwa mother Thereza kumbe wamevaa ngozi ya chui. nimempenda huyo shosti bcoz "what u see is wht u get, no pretence". inabidi msichana awe muwazi kwa mpenziwe "nataka penzi". huyo jamaa ashukuru huyo binti yupo wazi, maana angeweza kutafuta mwingine wa kumaliza haja zake huku akijifanya mtawa kwa huyo mchumba
 
hahaha! kudai mgegedo ni haki ya msing ya mdada, tatizo nyie wanaume mnapenda watu wanaopretend kuwa mother Thereza kumbe wamevaa ngozi ya chui. nimempenda huyo shosti bcoz "what u see is wht u get, no pretence". inabidi msichana awe muwazi kwa mpenziwe "nataka penzi". huyo jamaa ashukuru huyo binti yupo wazi, maana angeweza kutafuta mwingine wa kumaliza haja zake huku akijifanya mtawa kwa huyo mchumba

hahahah mother thereza wapi wewe...kwanza siku hizi hamna wanawake wa namna hiyo. wote wagawa papuchi tuu.
alafu its not about pretence its all about massaging the male ego wajua...sasa wewe ata kama wataka dushelele there are subtle ways a lady can ask for dushelele jamani. ah kuwa mbunifu kidogo. u have great power u women btwin ur thighs saa a little cajoling has never hurt any man
 
hahahah mother thereza wapi wewe...kwanza siku hizi hamna wanawake wa namna hiyo. wote wagawa papuchi tuu.
alafu its not about pretence its all about massaging the male ego wajua...sasa wewe ata kama wataka dushelele there are subtle ways a lady can ask for dushelele jamani. ah kuwa mbunifu kidogo. u have great power u women btwin ur thighs saa a little cajoling has never hurt any man
ukisoma thread utaona Koku kasema "Nina boyfrend ambae tumekua wote kama miez 3 ivi.Hatujawai kuduu wala hajawai ongelea ilo suala". hawajawahi kuhug wala kukiss hao. mwanaume mwenye matamanio hata mki-hug tu utaifeel ile kitu. hapo lazida binti ashtuke. aka, nani anataka surprise siku ya honeymoon
 
Achana nae coz kama ayo maneno yasha semwaga zaman mwambie akate uo mkono wake kwanza
 
ukisoma thread utaona Koku kasema "Nina boyfrend ambae tumekua wote kama miez 3 ivi.Hatujawai kuduu wala hajawai ongelea ilo suala". hawajawahi kuhug wala kukiss hao. mwanaume mwenye matamanio hata mki-hug tu utaifeel ile kitu. hapo lazida binti ashtuke. aka, nani anataka surprise siku ya honeymoon

hahaha kumbe pia hamtaki nasty suprises lol. ah mwapenda kufeel dushelele limesimama
 
Hahahaha Kumbe mkono wa sweater..lol..hahaha akaukate sasa, ila huo jamaa atakua anakupenda.huoni kua wewe itakua msichana wa Kwanza kukataliwa nae inaezekana ww ndo wa Kwanza kwenye maisha yake..nmecheka.sana leo..hahaha ^2
 
Back
Top Bottom