Sawa bwana wengine atujazoea matuc en kum abusing anybody. UanaUme wang haukuhusu ur nt ma g. Ngoja nikae kimya tu I thk umekechi coz hata siku kuuliza ww, u cm en abuse me bt its owky endelea cwez jibizana na mwanamke mm. Goodluck kama ushabiki ndio huu duh am out.
silent. Nani kakwambia fanaticism is hypocrisy? I continue abusing to you hadi siku utakayo acha hypocrisy.
Matusi huyawezi najua ila ushushushu na unafki ni kipaji chako.
Good day
Yaah nimekariri kwani ulikuwa unataka kusemaje? Wew chizi nini kwani kama neno linatakiwa litumike lisitumike?Hahahahahaha naona umekariri sana hilo neno fanaticism and hypocrisy sio mara ya kwanza naona unatumia. Matuc sio siyawez cwez tumia humu en am grownup enough to handle any abuse" unafiki ushushushu hulka 2 hyo itx naturally thing...cnt lie
Alafu ngoja nikumalizie.
Ile siku ulivyonichora ule ulikuwa ushabiki au matusi?
Wew unamridhishaga mpenzi wako saa ngapi?
Eti lijianaume zima v.uzi zimekomaa adi zimatoboa jinsi unajikalisha chini kama li sh.oga unajaribu kuni abuse kwa kitumia katuni. Huuuu!!! Ulizani ningeumia??? Na bado kabadilishe id uje ki vingine pakashume wewe.
Kwa nini hukujichora wew ukiwa unakunya?? Siku nyingine ukiwashwa kuchora chora kibamia chako na nyapu ya demu wako sio cute b. Nyau wew.
Wewe nawe sijui umenitokea wapi kama jipu la mata.koni.
Unataka kusemaje labla? Anza kusema unachotaka kusema coz sijaona ulichoandika zaidi ya pumba.
Yaah nimekariri kwani ulikuwa unataka kusemaje? Wew chizi nini kwani kama neno linatakiwa litumike lisitumike?
Bado hujawa matured enough so jaribu kuwa humble . Tumekutana kwa fake id tuu jaribu kuheshimu mawazo ya watu.
Hahahahahaha naona umekariri sana hilo neno fanaticism and hypocrisy sio mara ya kwanza naona unatumia. Matuc sio siyawez cwez tumia humu en am grownup enough to handle any abuse" unafiki ushushushu hulka 2 hyo itx naturally thing...cnt lie
Upo siku mbaya wewe mbona una mdomo mchafu hvo pole bwana ila ndo maumbile yako naona unapenda sana uitwe mwanaume ndo basi tena.
Alafu ngoja nikumalizie.
Ile siku ulivyonichora ule ulikuwa ushabiki au matusi?
Wew unamridhishaga mpenzi wako saa ngapi?
Eti lijianaume zima v.uzi zimekomaa adi zimatoboa jinsi unajikalisha chini kama li sh.oga unajaribu kuni abuse kwa kitumia katuni. Huuuu!!! Ulizani ningeumia??? Na bado kabadilishe id uje ki vingine pakashume wewe.
Kwa nini hukujichora wew ukiwa unakunya?? Siku nyingine ukiwashwa kuchora chora kibamia chako na nyapu ya demu wako sio cute b. Nyau wew.
Cwez tumia fake id cna muda wakuwa na id mbili never. Zinamanufaa gani kwanza¿¿
Cwez tumia fake id cna muda wakuwa na id mbili never. Zinamanufaa gani kwanza¿¿
Matatizo unayo wewe chakubimbi mkubwa wew.
Amemuuliza yeye? Hahqhaaa angekuwa anataka kujibiwa na yeye tuu angemfuata pm upooo?
Kama umechukia kunya boga.
Hahaha da we mwanamke ckuwez najuuuuta" lkn kumbe ilikuuma ee "kwel kiba ni stress ngoja nikapige gambe" ndo imelepa povu lote kuniamkia leo duh hatare. Naweza omba Pooo¿¿
Ivi wew unajielewa kweli? Unajua tofauti kati ya fake id na multiple id?
Si bure
Sawa bwana wengine atujazoea matuc en kum abusing anybody. UanaUme wang haukuhusu ur nt ma g. Ngoja nikae kimya tu I thk umekechi coz hata siku kuuliza ww, u cm en abuse me bt its owky endelea cwez jibizana na mwanamke mm. Goodluck kama ushabiki ndio huu duh am out.
Mama vipii
Naona leo umevurugwa! Kwema lakini?
Eti "cwezi, cna " kweli wew unazile element kama ata s huwezi kusema? Sijui ata kama mtaro unaweza kuruka? Hahahaaaa chezea kutoa upepo wew utaanzaje kuruka?
Uache kunichora chora.
Mimi sio kiba wala ndomo so acha upumbavu. Wanaohusika ni kiba na ndomo na sio cute b nazani umeelewa. Ukijisikia kuchora jichore ukiwa unakunya au chora kibamia chako tuone kama kina market.
Nilkua cjakusoma mana unaongea sana. Yah tumekutana kwa fake Id kila mtu aheshimu mawazo ya mwenzake japo c lazima. Mana hatujuani ila povu linakutoka kuandika matuc dah take a chill pills ukimaliza. Nakukeraee
Kwema mamii. Yaani leo nipo tayari kwa chochote.
Hawa wajinga wamezidi yaani ukiwaacha wanakutoboa na vidole machoni.
Mzima wew lakini?
Alichokasirika ni kuwa mnakuja hapa, mnaongea vitu then mnaenda kumake fun of us kule kwingine.
Me nimewazoea hivo.Ila yeye imemdissapoint sana.