Nimefurahishwa sana na ushindi wa Ghana dhidi ya Waarabu!Afrika kuwakilishwa kombe la Dunia na Waarabu haijatulia!
Nimefurahishwa sana na ushindi wa Ghana dhidi ya Waarabu!Afrika kuwakilishwa kombe la Dunia na Waarabu haijatulia!
Kwani mwafrika lazima awe mweusi
Ghana wamenichefua sana, wangepiga 9 -0, heshima iwepo
Haikutosha mkuu, hawa majamaa wametuonea mda mrefu sana..haha wamewa-tahiti inatosha
Haikutosha mkuu, hawa majamaa wametuonea mda mrefu sana..
Nimefurahishwa sana na ushindi wa Ghana dhidi ya Waarabu!
NAOGOA SANA WATU WENYE MTAZAMO KAMA WAKO. KWASABBU ULIKUA UKIANGALIA MPIRA HUKU MOYON UPO KWENYE RACE DISCRIMINATION. MBAYA ZAID UKIZAMA SANA UTAJUA HAKUNA MWAFRIKA, WALA M-TZ, NDO HAPO UTAKAPOENDA MPAKA KUBAGUA KABILA. SORRY FOR YOU. SHAME ON U
Nimefurahishwa sana na ushindi wa Ghana dhidi ya Waarabu!Afrika kuwakilishwa kombe la Dunia na Waarabu haijatulia!
mwenywewe ....huo ndio ukweli meza /tema utajua mwenyewe .....Waarabu sio waafrika kama ambavyo Wahindi ni Wahindi tu hata wakikaa Kisutu!Nimefurahishwa sana na ushindi wa Ghana dhidi ya Waarabu!
NAOGOA SANA WATU WENYE MTAZAMO KAMA WAKO. KWASABBU ULIKUA UKIANGALIA MPIRA HUKU MOYON UPO KWENYE RACE DISCRIMINATION. MBAYA ZAID UKIZAMA SANA UTAJUA HAKUNA MWAFRIKA, WALA M-TZ, NDO HAPO UTAKAPOENDA MPAKA KUBAGUA KABILA. SORRY FOR YOU. SHAME ON U