Abu Ubaidah Commando
JF-Expert Member
- Sep 8, 2016
- 7,590
- 6,957
Wasifieni tu wakianza kupewa kichapo mtawaonea huruma hao Hezbollah
Vp mzee ushamaliza kufua nguo za wayahudi na kuogesha puppies?
Wasifieni tu wakianza kupewa kichapo mtawaonea huruma hao Hezbollah
What about those photos? Are they from Afghanistan?But when the smoke cleared, the IDF stated: “There are no injuries or fatalities to our troops.”
Hezbollah retaliated against Israel, but they failed to hit their mark.
Jpost
Kanuni ua 100 tuue 100,000.
Subiri wasianze tu kuomba pooh.
Wadanganye watoto wenzio.From the beginning the IDF planned a decoy. Minutes after the Hezbollah anti-tank missiles hit, soldiers with bandages and fake blood were flown by helicopter to Rambam Medical Center in Haifa.
They were taken off the helicopters in stretchers in dramatic scenes reminiscent of past Israelis wars and operations.
Poleni sana. Hao ndio midoli aliosema yule panya Nasrallah.
Leo pro israel siwaoni kabisa sijui wamejifungia wapi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Si mnasema Israel wakati wote inajua kila kitu kuhusu maadui zake? How come hawakujua kuwa Hezbollah ina advanced missiles?I think the issue hapa sio tactic ya army vs army. Advantage aliyonayo Hezbollah ni position aliopo ambayo inasababisha Jews population iliyopo israel kuwa fair target. No country inaweza kuvumilia civilian casualties. Hii pia ilisababisha Cuba kusurvive vs USA especially baada ya kupata missile from USSR coz cuba ipo karibu na USA.
In 2006 Hezbollah vs Israel was the first mistake kufanywa na Israel, hawakujua kuwa Hezbo wana advance missile capable kufikia ndani ya Israel, so while Israel professional army advance toward Lebanon, number of casualties among Israel civilian inside Israel was rising by the day.
How Hezbollah Defeated Israel: I. Winning the Intelligence War : Conflicts Forum
www.conflictsforum.org
View attachment 1195421View attachment 1195422View attachment 1195423
ninukeHii inaitwa NIGUSE........
Ina maana hao Hizboullah wana nguvu kuliko jeshi la Lebanon?
Peace is a product of good governance and justice. You can't have real peace in a dictatorship.Ila peace ni kitu Cha muhimu Sana ubabe sio mzuri let's pray for world peace and not conflicts.
hapana mkuu siko upande isaka wala ishmaili...mimi ni mzawa wa mwanamutapa...hapa nilikuwa tu naweka observation nnayoionaVp chifu ushamaliza kuwatumikia wayahudi? Maana mkishapataga vikazi kama house boy huwa mnaota mapembe cjui huwa mnalishwa nini jamani.
Kuna Rafiki yangu wa kimatumbi kazi yake ilikuwa kuwahudumia mbwa na kuwaogesha basi hapo anajiona yuko paradise. Shame on you 😂😂😂
hapana mkuu siko upande isaka wala ishmaili...mimi ni mzawa wa mwanamutapa...hapa nilikuwa tu naweka observation nnayoiona
habari ya kijeshi iki-ripotiwa kishabiki huwa ni sawa na zile hadith za utotoni; paukwa-pakawa
Bro inaonekana unapenda vita sanaHahahaha zile picha za majeruhi,maitu zilizobebwa kwenye ambulance na helcopter zilikua ni za wanyama pori?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hakuna idf walichowahi kukubali
Poleni na kamanda wa jeshi naye amefyekelewa huko[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sahz yupo mochwari tu anasubiri sanda nyeupe azikwe zayuni lile
Sasa subiri lichomwe shamba kabisa..!Safi sana. Hii inaitwa mwaga mboga nikumwage!
Si mnasema Israel wakati wote inajua kila kitu kuhusu maadui zake? How come hawakujua kuwa Hezbollah ina advanced missiles?
Nikuchane chane na viwembe
R.i.p ngwair
Wachome shamba alafu upande wa pili wachome mjiSasa subiri lichomwe shamba kabisa..!