[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] hii kadhia iliwahi nikumba miaka ya nyuma na aliyewahi kuwa x-wangu.
Sikukataa kumsindikiza kwenda kumuaga mumewe japo sikupenda ,kwa bahati nzuri jamaa mwenyewe alikuwa ametingwa na majukumu yake hata hakumsikiliza zaidi tu ya kumruhusu tukasepa zetu.
Tukala tukanywa na stories za hapa na pale mara ghafla nikapatwa na wazo la kupasha kiporo ikatiki.
Qmmmmamaaaaaaaaaaaqe kutia kama vile ilikuwa ni zaidi ya mtanange, kondomu mbili borlo lipo hewani sugua qumma hakuna kukojoa ikabidi tuishie tu vile, kila mmoja akaishia zake, alipojfika nyumbani akanitext sms fupi (Asante mpenzi nimefika home).
Baada ya mwezi mmoja akanitafuta tukakutana tukaenda sehemu (safari hii hakuomba kwenda kumuaga mume wake), tukatifuana weeeeee kunako 6*6, baada ya mtanange akafunguka.
Siku ile ulinit****mba hadi niliingia siku zangu, inaonekana ulikuwa na hasira na Mimi si ndio?...... au kwa sababu nilikuomba tupitie nikamuage "jamaa"? Nikamwambia ni bora kwakuwa ulilitambua kosa lako , akabaki anacheka Cheka na kuomba samahani sitafanya tena vile. Akaliwa Cha kuagana akaiosha akaipeleka nyumbani kwake