2018 isikupite pasipo kufanya huu uwekezaji

2018 isikupite pasipo kufanya huu uwekezaji

Omuziba

Member
Joined
Jun 30, 2017
Posts
57
Reaction score
12
Ni matumaini yangu kuwa hamjambo wanajamii forum .
Namshukuru sana Mwenyezi Mungu kwa kutufikisha mwishoni mwa mwaka 2017.

Kama ilivyo kawaida ya wajasiriamali ni lazima ufanye tathimini juu ya miradi/bishara uliyoifanya katika kipindi chote cha mwaka mmoja pamoja na kuweka malengo ya mwaka mwingine mpya

Sasa katika kuweka mipango yako kama mjasiriamali Mimi ninakushauri usikose kuweka mpango wa kufanya uwekezaji katika kampuni ya AIM global.

AIM global ni kampuni inayojihusisha na kusambaza bidhaa zake kupitia mfumo wa biashara ya mtandao.
Kwa wale ambao wameisha soma vitabu vya ujasiriamali kama cha The business of 21st century, the cashflow quadrant n.k wanaelewa kwa sababu kwanini ufanye biashara ya mtandao na si vinginevyo.
Yapo makampuni mengi yanayofanya biashara ya mtandao lakini zifuatazo baadhi ya sababu kwamba kwanini ufanye networking pamoja na AIM global:-

1.Nguvu ya watu wawili:-kama ilivyokawaida katika biashara ya mtandao ni kuwaleta watu katika biashara. Sasa katika kampuni ya AIM global utahitaji kuleta watu wawili tu na kuweza kutengeneza timu kubwa ya watu walioko chini yako watakao kuwa wanakufanyia kazi.
Pengine ikitokea hujapata mtu wa kumuingiza kwenye biashara
Mtu aliyeko juu yako anakuwekea

2.Mfumo wa ulipaji kwa siku(milioni 1au 3au 7/siku):-
Kampuni imeweka mfumo mzuri wa kuwalipa wawekezaji wake
Ambapo kwa siku unalipwa pair 16 kwa kila akaunti na kila pair sh 690000 kwa hiyo kwa akaunti moja ni (Tsh 690000X16=Tsh1104000/siku)
Kwa hiyo mtu mwenye akaunti 2=Tsh2mill, 3=3mil, ...na 7=7mil/siku na mtu unaruhusiwa kujiunga kwenye biashara kwa akaunti moja mpaka saba kulingana na uwezo wako

3. Kuuza bidhaa sio lazima:-
Ukinunua package kwa ajili ya kujiunga kwenye biashara haikuhitaji kurudisha kiwango cha pesa. Ukitaka kuuza fedha itakuwa ni ya kwako. Unanunua package kwa 560000 unaweza ukaiuza kwa laki 7.5, ukarejesha hela yako. Lakini kama wewe huna muda wa kuuza unaweza ukatumia hizo bidhaa kwa ajili ya kutibu na kujilinda na magonjwa kama vile kansa, vidonda vya tumbo, kupunguza mafuta mabaya mwilini, matatizo ya figo, kupunguza speed ya uzee, kuongeza kinga ya mwili n.k
Note: mtu yeyote hata kama siyo mgonjwa anatumia bidhaa kwani ni food supliment

4Hakuna viwango vya mwezi unavyotakiwa kuwa navyo ili akaunti yako iendelee kuwa active

5.Hakuna kufufua akaunti(no renewal) :- Ukishajiunga kwenye biashara haikuhitaji kurudia tena kufufua akaunti hata kama umemaliza muda mrefu hujafanya biashara

6.Unaruhusiwa kuanza biashara kwa akaunti zaidi ya moja:- Mtu unaruhusiwa kujiunga na biashara kwa akaunti kuanzia moja mpaka saba kulingana na uwezo wako

MWISHO: nawakaribisha kwenye hii biashara mtu yeyote anaweza kuifanya hata kama ni mfanyakazi kwani haitaji muda sana ni rahisi kufanya part time.
Kampuni imeingia hapa nchini mwaka huu lakini imebadilisha watu wengi kiuchum wapo wengi walionunua magari, viwanja na vitu vingine vya thamani
Kwa ambaye yuko interested unaweza ukanitext whatsapp kwa no. 0757409103 nitakufafanulia zaidi pia nitakudirect kwenye kituo cha semina kulingana na mkoa uliomo
 
Omuziba hebu tufanye kazi mkuu, achana na hizi mambo. Kirahisi kabisa mtu apate milioni 7 kwa siku? Nawe unayabeba kama yalivyo unayaleta tu humu, hebu tushauriane vitu vya uhalisia jamani tuachane na maigizo haya muda wake ulishapita. Kama hamkuvuna kipindi cha zamani potezea tu mkuu
 
Ni matumaini yangu kuwa hamjambo wanajamii forum .
Namshukuru sana Mwenyezi Mungu kwa kutufikisha mwishoni mwa mwaka 2017.

Kama ilivyo kawaida ya wajasiriamali ni lazima ufanye tathimini juu ya miradi/bishara uliyoifanya katika kipindi chote cha mwaka mmoja pamoja na kuweka malengo ya mwaka mwingine mpya

Sasa katika kuweka mipango yako kama mjasiriamali Mimi ninakushauri usikose kuweka mpango wa kufanya uwekezaji katika kampuni ya AIM global.

AIM global ni kampuni inayojihusisha na kusambaza bidhaa zake kupitia mfumo wa biashara ya mtandao.
Kwa wale ambao wameisha soma vitabu vya ujasiriamali kama cha The business of 21st century, the cashflow quadrant n.k wanaelewa kwa sababu kwanini ufanye biashara ya mtandao na si vinginevyo.
Yapo makampuni mengi yanayofanya biashara ya mtandao lakini zifuatazo baadhi ya sababu kwamba kwanini ufanye networking pamoja na AIM global:-

1.Nguvu ya watu wawili:-kama ilivyokawaida katika biashara ya mtandao ni kuwaleta watu katika biashara. Sasa katika kampuni ya AIM global utahitaji kuleta watu wawili tu na kuweza kutengeneza timu kubwa ya watu walioko chini yako watakao kuwa wanakufanyia kazi.
Pengine ikitokea hujapata mtu wa kumuingiza kwenye biashara
Mtu aliyeko juu yako anakuwekea

2.Mfumo wa ulipaji kwa siku(milioni 1au 3au 7/siku):-
Kampuni imeweka mfumo mzuri wa kuwalipa wawekezaji wake
Ambapo kwa siku unalipwa pair 16 kwa kila akaunti na kila pair sh 690000 kwa hiyo kwa akaunti moja ni (Tsh 690000X16=Tsh1104000/siku)
Kwa hiyo mtu mwenye akaunti 2=Tsh2mill, 3=3mil, ...na 7=7mil/siku na mtu unaruhusiwa kujiunga kwenye biashara kwa akaunti moja mpaka saba kulingana na uwezo wako

3. Kuuza bidhaa sio lazima:-
Ukinunua package kwa ajili ya kujiunga kwenye biashara haikuhitaji kurudisha kiwango cha pesa. Ukitaka kuuza fedha itakuwa ni ya kwako. Unanunua package kwa 560000 unaweza ukaiuza kwa laki 7.5, ukarejesha hela yako. Lakini kama wewe huna muda wa kuuza unaweza ukatumia hizo bidhaa kwa ajili ya kutibu na kujilinda na magonjwa kama vile kansa, vidonda vya tumbo, kupunguza mafuta mabaya mwilini, matatizo ya figo, kupunguza speed ya uzee, kuongeza kinga ya mwili n.k
Note: mtu yeyote hata kama siyo mgonjwa anatumia bidhaa kwani ni food supliment

4Hakuna viwango vya mwezi unavyotakiwa kuwa navyo ili akaunti yako iendelee kuwa active

5.Hakuna kufufua akaunti(no renewal) :- Ukishajiunga kwenye biashara haikuhitaji kurudia tena kufufua akaunti hata kama umemaliza muda mrefu hujafanya biashara

6.Unaruhusiwa kuanza biashara kwa akaunti zaidi ya moja:- Mtu unaruhusiwa kujiunga na biashara kwa akaunti kuanzia moja mpaka saba kulingana na uwezo wako

MWISHO: nawakaribisha kwenye hii biashara mtu yeyote anaweza kuifanya hata kama ni mfanyakazi kwani haitaji muda sana ni rahisi kufanya part time.
Kampuni imeingia hapa nchini mwaka huu lakini imebadilisha watu wengi kiuchum wapo wengi walionunua magari, viwanja na vitu vingine vya thamani
Kwa ambaye yuko interested unaweza ukanitext whatsapp kwa no. 0757409103 nitakufafanulia zaidi pia nitakudirect kwenye kituo cha semina kulingana na mkoa uliomo
Mkuu Ili Kujiunga Inaitaji laki 5 na 60 au Nimeelewa Vibaya ...
 
AIM kwa jina jingine wanaitwa ALLIENCE INVESTMENT ? Nauliza tu
 
Me Nakushauri Tu kwa Ma GT HuMu Tangazo lako Ukipeleka Fb utawadaka Big fish on Net
 
Omuziba hebu tufanye kazi mkuu, achana na hizi mambo. Kirahisi kabisa mtu apate milioni 7 kwa siku? Nawe unayabeba kama yalivyo unayaleta tu humu, hebu tushauriane vitu vya uhalisia jamani tuachane na maigizo haya muda wake ulishapita. Kama hamkuvuna kipindi cha zamani potezea tu mkuu[/Qnyingi

Mkuu mbona tunao wanaoingiza hizo kwa siku . Kuna members zaidi ya 50 nchini Uganda ambao wameishafikia hicho kiwango. Wana miaka miwili kwenye kampuni. Maana yake wameishatengeneza timu ya 2000 kwa hiyo pair 16 zinatengenezwa kila siku kwa kila akaunti.

Na nikisema mil 1- mil7/siku si maanishi ukishaingia hapohapo ndo unaanza kuingiza milioni 1-7/siku. Unatengeneza timu kwanza utaanza kwa kuingiza 69000 kwa wiki then laki moja kwa wiki then laki tano
Kadili timu yako itakavyokua ndivyo utakavyoelekea kuingiza hizo milioni 7 kwa siku.
Na hii sio theory bali ni practically maana evidence za wanaoingiza hiyo hela kwa siku zipo nyingi
Kasome kitabu cha the business of 21st century cha Robert T. Kiyosaki ndio utaamini kuwa milioni 7 inawezekana kutengenezwa au la
 
Huo upuuzi Mimi huwa sifanyi, nanunua mzigo nauza naiona faida full stop, habari ya network business Mimi naona umejaa utapeli mwingi
 
Back
Top Bottom