Bado sijajua jinsi ya ku-set modem iwe katika WCDMA only.Nilipokuwa na window 7,nilikuwa naenda options>>network>>halafu nina-select kati ya WCDMA only,WCDMA preffered,GSM only na GSM preffered.Sasa huku kwenye zorin os sijui nifanyeje ukizingatia ile dashboard ya modem yangu ya Voda haitaki kufanya kazi katika Zorin os.Msaada please.
Tumia njia hii hapaMsaada tafadhali@Mzizimkavu uko wapi?najua unatumia hii kitu.
| Country | Provider | APN | Authentication | Phone number | Logon ID | Password |
| Austria | A1 | at+cgdcont=1,"IP","a1.net" | PAP/CHAP | *99***1# | ppp@A1net.at | ppp |
| Belgium | Mobistar | at+cgdcont=1,"IP","web.pro.be" | Terminal based | *99# | mobistar | mobistar |
| Belgium | BASE (Orange) | at+cgdcont=1,"IP","busint.base.be" | Terminal based | *99# | BusinessInternet | busint |
| Belgium | Proximus | at+cgdcont=1,"IP","internet.proximus.be" | Terminal based | *99# | none | none |
| France | Orange | at+cgdcont=1,"IP","orange.fr" | Terminal based | *99***1# | orange | orange |
| Germany | D2 Vodafone | at+cgdcont=1,"IP","web.vodafone.de" | PAP/CHAP | *99***1# | none | none |
| Netherlands | KPN | at+cgdcont=1,"IP","internet" | Terminal based | *99***1# | Internet | none |
| Netherlands | Orange | at+cgdcont=1,"IP","internet","",0,0 | Terminal based | *99***1# | none | none |
| Netherlands | Vodafone | at+cgdcont=1,"IP","web.vodafone.nl" | Terminal based | *99# | vodafone | vodafone |
Thanks nyote kwa msaada wenu,kuhusu matumizi ya modem sasa hayanipi shida kabisa,I'm enjoying it ila ni kwamba hii os iko so much limited kwa uchache na ubora wa application zake mpaka imenibidi kufanya dual booting na window 8.