Mjanja M1 JF-Expert Member Joined Oct 7, 2018 Posts 4,197 Reaction score 14,896 May 27, 2024 #1 Kama ushawahi kuwa karibu na mtu mwenye kipara, Tafadhali sana naomba utupe sifa za hawa viumbe. ASANTE.
Kama ushawahi kuwa karibu na mtu mwenye kipara, Tafadhali sana naomba utupe sifa za hawa viumbe. ASANTE.
Kennedy Platinum Member Joined Dec 28, 2011 Posts 61,615 Reaction score 74,448 May 27, 2024 #2 Anapokwenda Saloon Ananyoa Nusu Ya Bei
DR SANTOS JF-Expert Member Joined Mar 11, 2019 Posts 14,237 Reaction score 32,069 May 27, 2024 #3 ngoja tumuulize kipara kipya
Leejay49 JF-Expert Member Joined Feb 10, 2023 Posts 19,717 Reaction score 62,667 May 27, 2024 #4 Hapa tumsubiri tu dronedrake ataje sifa zake tusipate tabu🤒🤒
Mhandisi Mzalendo JF-Expert Member Joined Aug 23, 2010 Posts 7,916 Reaction score 14,639 May 27, 2024 #5 Ngoja tuwasikilize mnavyotuona na mapara yetu.
Isanga family JF-Expert Member Joined Feb 25, 2015 Posts 21,853 Reaction score 44,908 May 27, 2024 #6 Vipo vipara vya kubeba ndoo za maji utotoni..
kipara kipya JF-Expert Member Joined May 2, 2016 Posts 20,142 Reaction score 24,446 May 27, 2024 #7 DR SANTOS said: ngoja tumuulize kipara kipya Click to expand... Akili mingi mpaka zinamwagika wasomi sana hawapendi unafiki!
DR SANTOS said: ngoja tumuulize kipara kipya Click to expand... Akili mingi mpaka zinamwagika wasomi sana hawapendi unafiki!
proton pump JF-Expert Member Joined Apr 30, 2017 Posts 7,574 Reaction score 11,757 May 28, 2024 #8 Leejay49 said: Hapa tumsubiri tu dronedrake ataje sifa zake tusipate tabu🤒🤒 Click to expand... kwan anacho....naskia nyeto inasababisha pia Poor Brain
Leejay49 said: Hapa tumsubiri tu dronedrake ataje sifa zake tusipate tabu🤒🤒 Click to expand... kwan anacho....naskia nyeto inasababisha pia Poor Brain
Poor Brain JF-Expert Member Joined Jul 5, 2019 Posts 28,800 Reaction score 58,434 May 28, 2024 #9 proton pump said: kwan anacho....naskia nyeto inasababisha pia Poor Brain Click to expand... We unakesha mkuu.. Mchana upo kimya.. usiku sasa 😂😂😂🚬
proton pump said: kwan anacho....naskia nyeto inasababisha pia Poor Brain Click to expand... We unakesha mkuu.. Mchana upo kimya.. usiku sasa 😂😂😂🚬
Leejay49 JF-Expert Member Joined Feb 10, 2023 Posts 19,717 Reaction score 62,667 May 28, 2024 #10 proton pump said: kwan anacho....naskia nyeto inasababisha pia Poor Brain Click to expand... Niliona mahali ana kipara labda kama nilimfananisha😬😂
proton pump said: kwan anacho....naskia nyeto inasababisha pia Poor Brain Click to expand... Niliona mahali ana kipara labda kama nilimfananisha😬😂
dronedrake JF-Expert Member Joined Dec 25, 2013 Posts 24,809 Reaction score 61,674 May 28, 2024 #11 Leejay49 said: Niliona mahali ana kipara labda kama nilimfananisha😬😂 Click to expand... Attachments gg.JPG 686.7 KB · Views: 9
Leejay49 JF-Expert Member Joined Feb 10, 2023 Posts 19,717 Reaction score 62,667 May 28, 2024 #12 Kumbe sikukosea, ni wewe niliyekuona☺️😃