wacha tu watupe burudani na hii weekendMmeanza na conspiracy theories zenu
Kwa -kweli ..ngoja tusubiri " ..Maana thread yenyewe imeandikwa huku ikiwa Imeachwa na kitendawili cha kung'amua hizo sitiwacha tu watupe burudani na hii weekend
Mbaya sana hiyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kama kumpasha mwanamke romance halafu unasepa
Mbaya sana hiyo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
wanasemega curiosity killed the cat,Naelewa Miller ni curiosity tu[emoji4] at least nifahamu kwa uchache tu
alieandika nadhani yeye mwenyewe hajuiKwa -kweli ..ngoja tusubiri " ..Maana thread yenyewe imeandikwa huku ikiwa Imeachwa na kitendawili cha kung'amua hizo siti
Haijawahi nimewaza tuImewahi kukutokea?
Haijawahi nimewaza tu
nakumbuka bibi,Kumbuka mimi ni bibi nimekula chumvi nyingi
But satisfaction brought it back.wanasemega curiosity killed the cat,
kuhusu hizo picha hna siri ni mitizamo tu ya kila mtu...
Mbona waguna mkuu?Mmmh
Mbona waguna mkuu?