mng'ato JF-Expert Member Joined Oct 27, 2014 Posts 29,195 Reaction score 49,135 Sep 19, 2017 #61 once a crook always a crook
pmuta JF-Expert Member Joined May 9, 2016 Posts 787 Reaction score 600 Sep 19, 2017 #62 Mimi nimemkubali sana.
Matungiza JF-Expert Member Joined May 6, 2017 Posts 523 Reaction score 337 Sep 19, 2017 #63 Habari imekwisha, hakuna hadithi tena. Hamisa anasubiri maelekezo ya Mange ili aende Mawingu kubwabwaja.
Habari imekwisha, hakuna hadithi tena. Hamisa anasubiri maelekezo ya Mange ili aende Mawingu kubwabwaja.
M Madam Mwajuma JF-Expert Member Joined Sep 13, 2014 Posts 7,076 Reaction score 6,774 Sep 19, 2017 #64 Asimjaribu??? Keshamjaribu na sio kijaribu kafanya jambo heavy la kihistoria.
M Madam Mwajuma JF-Expert Member Joined Sep 13, 2014 Posts 7,076 Reaction score 6,774 Sep 19, 2017 #65 Fake men, fake relationship haha kapata kitu orginal man. Atulie yaishe kubadilisha dudu daily ni kazi pia
Fake men, fake relationship haha kapata kitu orginal man. Atulie yaishe kubadilisha dudu daily ni kazi pia
Yusuphsabury JF-Expert Member Joined Jan 1, 2011 Posts 307 Reaction score 114 Sep 19, 2017 #66 Mmmh hataree! !
Joseverest JF-Expert Member Joined Sep 25, 2013 Posts 53,261 Reaction score 72,431 Sep 20, 2017 #67 BRAND YA MTU NAONA INASHUKA
babukijana JF-Expert Member Joined Jul 21, 2009 Posts 16,314 Reaction score 20,906 Sep 20, 2017 #68 BigBro said: Kuna kitu kama nakiona kwa mbaaaaali, Zari anaweza kumkomba fedha Daimond, sijui lakini... Click to expand... Hapo tayari lile jumba South asahau, na bado amuulize Ivan ushauri
BigBro said: Kuna kitu kama nakiona kwa mbaaaaali, Zari anaweza kumkomba fedha Daimond, sijui lakini... Click to expand... Hapo tayari lile jumba South asahau, na bado amuulize Ivan ushauri