figganigga Platinum Member Joined Oct 17, 2010 Posts 27,637 Reaction score 62,527 Feb 1, 2012 #1 choppa la chadema choppa la cuf choppa la ccm mia
M Mr Rocky JF-Expert Member Joined Oct 10, 2007 Posts 15,178 Reaction score 14,384 Feb 1, 2012 #2 Mhhh pasua anga kampeni zimeanza
Kigarama JF-Expert Member Joined Apr 23, 2007 Posts 2,492 Reaction score 1,239 Feb 1, 2012 #3 Uzini ukitumia Chopa ujue unataka kumaliza Kampeni kwa masaa mawili tu!
Emanuel Makofia JF-Expert Member Joined Jan 5, 2010 Posts 3,832 Reaction score 637 Feb 1, 2012 #4 haiana haja majimbo yenyewe madogo ka kitongoji cha kijitonyama!
MANI Platinum Member Joined Feb 22, 2010 Posts 7,318 Reaction score 6,411 Feb 1, 2012 #5 Kigarama said: Uzini ukitumia Chopa ujue unataka kumaliza Kampeni kwa masaa mawili tu! Click to expand... Hata hapo pa kutua sijui kama utapata !
Kigarama said: Uzini ukitumia Chopa ujue unataka kumaliza Kampeni kwa masaa mawili tu! Click to expand... Hata hapo pa kutua sijui kama utapata !
Joseph JF-Expert Member Joined Aug 3, 2007 Posts 3,518 Reaction score 1,090 Feb 1, 2012 #6 Wananchi wenyewe hata 5000 hawafiki chopa ya nini?
K kamimbi Senior Member Joined Apr 11, 2011 Posts 140 Reaction score 21 Feb 1, 2012 #7 kampeni za siku hizi usharobaro tu, hayo yote ya nini, gharama kumbwa ambazo zingesaidia madoctor mnafanyia show, hapo si cdm, ccm wala cuf wote wezi tu. mala kumi wachague hata nccr maana sijaona majigambo yao ya kisharobaro,
kampeni za siku hizi usharobaro tu, hayo yote ya nini, gharama kumbwa ambazo zingesaidia madoctor mnafanyia show, hapo si cdm, ccm wala cuf wote wezi tu. mala kumi wachague hata nccr maana sijaona majigambo yao ya kisharobaro,