You're not in love with me

Aisee.....
Breath in and out, observe the energy within you.
Mahaba ya dhati yakikufikia hayanaga maelezo ukiyapitia maumivu kwayo..
Miss you Ushimen.
 
Johnny sio kwamba anajishusha Bali anaongea uharisia. Hadi namkumbuka my Yemmie
Hamna, sasa malalamiko kama ya mtoa mada unaona kabisa bora bibie atimue maana jamaa angepata BP bure. Maana yeye anaumia na hana cha kufanya.

Johnny haongei uhalisia sema anapenda kujiona si kitu si chochote. Na hichi kitu kita mcost sana Johnny kwa sababu mahusiano yote hatokuwa na confidence.

Mfano yemmie hata akizidisha chumvi bahati mbaya jamaa atahisi ni makusudi kwa sababu hana chochote na pia jeuri ya kuuliza atakuwa hana.
 
Johnny anaongea mile kilichopo sema ndio hivo humuamini. Yemmie truly you were not in love with Johhny.
You're so missed with Johnny, lovely Yemmie.
 
Nguvu zangu nmezielekeza kutafuta hela.. Na kumtumikia Mungu. Mapenzi yalitaka yanifanye Chizi, yaani umeachwa bila sababu. Unaanza kutuma message na kupiga simu kuomba msamaha.. Hakuelewi, unajiliza hakuelewi. Poleni saana mlio wahi pitia nyakati kama ile. Yale maumivu hayafananishwi, yale ya kufiwa hayaingii ndani
 
but u can always treat her better than he can untill the end
 
If you have no confidence in self, you are twice defeated in the race of life.
So regardless of how you feel inside, always try to look like a winner!!
Nadhani ni bora zaidi kutokua na self confidence. Kama IPO IPO tu..
I likely to be difference and unique
 
Dah...naona mistari ya wimbo fulani hivi....[emoji40] [emoji41]
 
The question was always WHY...!!
Why did she choose him over me....!!??
Why did she said that she loves me even she don't...!!??
 
Halafu huwezi amini jamaa anavyolalamika nilijikuta namkumbuka sana Johnny... Maana malalamiko na kujishusha kama vile yanafanana.
Damn...[emoji19] [emoji19]
Poor me and John...[emoji20] [emoji20]
 
Huyu anayelia si Viol ?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…