Evelyn Salt
Platinum Member
- Jan 5, 2012
- 77,672
- 167,738
hakuna aliyemsafi. Kwan ukitenda upuuzi kama huu lazma ulete jukwwaan?? Kwan angekaa kmya angeathirka nn?? Nimejawa na hasira gafla aiseee
mmmh mi na x wangu aisee mmmh ! Hata tungebaki 2 duniani nisingekaa nimpe tena
acha tu ila no hivo ...never never.najua hataenda mbinguni so at least huko mbinguni sitamuona tena nitakaa kwa raha!alikunini huyo hadi umfungie vioo ivoo!!
Nimeshaisave hii thread mods wakifanya yao akuuuu sina hasara mie
nafungua zangu documents microsoft yangu kitu hichoooo
kwa raha zangu.....
acha tu ila no hivo ...never never.najua hataenda mbinguni so at least huko mbinguni sitamuona tena nitakaa kwa raha!
Duh...!! Shetani ana nguvu jamani.
Naomba nikiri tu,hiyo aya ya mwisho imenipa nyegge...
Yaani acha kabisa. Kutoka kwenye mahubiri ya Mwakasege hadi GUEST kenye uzinzi
mkeo nae anakutana na x- wake kisha wanaenda kukumbushiana, najua mke hataleta huku, ataipeleka FB!
Koh koh koh
Nimepatwa na hasira ghafla watu kama nyinyi adhabu yenu ni kupumuliwa kisogon huku ukichukuliwa picha na kurushwa kwenye net. Wakat mwingne nataman sana nmjue mkeo ili naww uone raha ya kugongewa.........m s e n ge kweli ww.
vp leo tutaonana?
aise ujue ndo mshapeana ukimwi hivyo
Huyo mwanamke uliyemgegeda jana ni mke wangu aise na kwa taarifa yako sisi ni waathirika wa gonjwa hatari la ukimwi samahani sana kwa kukupotezea maisha yako wewe na mkeo
Kama vipi njoo ukunwe kisawasawa (jokes)