Heaven on Earth
Platinum Member
- Mar 21, 2013
- 37,233
- 26,753
match ya Algeria ikiisha ndio na mimi mwisho kushangilia Africa
Ronaldo ni mnoma joh!
German na ureno
USA na Ghana out
ngoja nikalale
J.Ayew ana pumbu kama busha.
Huyu mchezaji wa Ghana anamzigo....Duhh
Africa zipeleke timu 2 tu next WC.
Wanaopita ni German na USA coz Ureno ana GD ya -3 mpaka sasa wakati USA ana GD ya 0.
umefurahi sasa
Wanaopita ni German na USA coz Ureno ana GD ya -3 mpaka sasa wakati USA ana GD ya 0.
match ya Algeria ikiisha ndio na mimi mwisho kushangilia Africa