rubaman JF-Expert Member Joined Sep 10, 2011 Posts 4,983 Reaction score 3,084 Jul 13, 2014 #22,661 Klose ni Abeid Mziba wa Germany. Magoli yake mengi katika World Cup yametokana kwa vichwa kama vile Mziba alivyokuwa anasifika enzi za Mwalimu
Klose ni Abeid Mziba wa Germany. Magoli yake mengi katika World Cup yametokana kwa vichwa kama vile Mziba alivyokuwa anasifika enzi za Mwalimu
Katavi Platinum Member Joined Aug 31, 2009 Posts 42,099 Reaction score 12,926 Jul 13, 2014 #22,662 At least leo kuna burudani nzuri
Deo Corleone JF-Expert Member Joined Jun 29, 2011 Posts 17,038 Reaction score 13,467 Jul 13, 2014 #22,663 Hummels atakuja OT
Tume ya Katiba JF-Expert Member Joined Apr 6, 2012 Posts 4,896 Reaction score 1,866 Jul 13, 2014 #22,664 Hii link ya live streaming ninayoitumia ipo slow mbaya hakuna mwenye link Wajameni
kiwatengu Platinum Member Joined Apr 6, 2012 Posts 19,489 Reaction score 18,379 Jul 13, 2014 #22,665 ayaaaaaaaa...
O Otorong'ong'o Platinum Member Joined Aug 17, 2011 Posts 39,183 Reaction score 28,877 Jul 13, 2014 #22,666 Duhhhhh
M mabawa JF-Expert Member Joined Aug 10, 2013 Posts 316 Reaction score 34 Jul 13, 2014 #22,667 na hawa wa algertina wanakaba sana .. si wangelegeaza hata kidogo wagerumani wafunge
Mashaxizo JF-Expert Member Joined Jun 13, 2013 Posts 6,707 Reaction score 3,359 Jul 13, 2014 #22,668 Dah! Kibanda kingewaka! Noma kweli!
Heaven on Earth Platinum Member Joined Mar 21, 2013 Posts 37,233 Reaction score 26,753 Jul 13, 2014 #22,669 Zanta said: Anauliza baada ya WC, unahamia team gani ? Click to expand... I have to discuss with him ....
Zanta said: Anauliza baada ya WC, unahamia team gani ? Click to expand... I have to discuss with him ....
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 Jul 13, 2014 #22,670 Mpira ni mapumziko
Kipenzi Changu Platinum Member Joined Aug 24, 2011 Posts 59,233 Reaction score 138,749 Jul 13, 2014 #22,671 heeh,heeh Mungu yupo argentina
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Jul 13, 2014 #22,672 Update: 2 minutes of stoppage time before the break. Germany 0-0 Argentina (After 45min)
O Otorong'ong'o Platinum Member Joined Aug 17, 2011 Posts 39,183 Reaction score 28,877 Jul 13, 2014 #22,673 Pepo Germany shindwwaaaa
m_kishuri JF-Expert Member Joined Jan 27, 2010 Posts 1,484 Reaction score 372 Jul 13, 2014 #22,674 Kazi na Dawa:
A annabrenda JF-Expert Member Joined Apr 25, 2013 Posts 1,142 Reaction score 399 Jul 13, 2014 #22,675 First half
Tume ya Katiba JF-Expert Member Joined Apr 6, 2012 Posts 4,896 Reaction score 1,866 Jul 13, 2014 #22,676 Katavi said: At least leo kuna burudani nzuri Click to expand... Mkuu fainal hata ingecheza Taifa stars na Argentina gemu lingekuwa maridadi
Katavi said: At least leo kuna burudani nzuri Click to expand... Mkuu fainal hata ingecheza Taifa stars na Argentina gemu lingekuwa maridadi
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 Jul 13, 2014 #22,677 Sisi bila na wao hawajapata kitu
Katavi Platinum Member Joined Aug 31, 2009 Posts 42,099 Reaction score 12,926 Jul 13, 2014 #22,678 Heaven on Earth said: shemeji ungesema hata keshokutwa Click to expand... Hahahahaaah,,,,,,keshokutwa mbali nitaugua kabisa, maana nimekuwa teja wa jf.
Heaven on Earth said: shemeji ungesema hata keshokutwa Click to expand... Hahahahaaah,,,,,,keshokutwa mbali nitaugua kabisa, maana nimekuwa teja wa jf.
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Jul 13, 2014 #22,679 Ronaldo anajisikaije hapo??
A annabrenda JF-Expert Member Joined Apr 25, 2013 Posts 1,142 Reaction score 399 Jul 13, 2014 #22,680 Huu mpira mtamu sana...