World Cup 2010 SA: Match updates (From June 11)

BAK ....if both r that gud .....tutakutana nao tena nusu finali 🙂 so hii inaweza ikawa bashraf tu, wakakutana tena mbele
 
Mods naomba kufanya editing ya Title iwe WC 2010:North Korea V IvoryCoast plus Portugal V Brazil
Kama yashindikana i delete ili wengine wapate kuanzisha new post of these matches

Tayari mkuu.
 
wWtazamaji na washangiliaji kama kawaida tupo nishapata vuvuzela langu ...hii ngoma si ya kukosa hata kidogo
 
hakuna hata mmoja anaeangalia mechi ya marehemu Ivory coast . tayari keshampa mtu kimoja
 
ivory coast inataka ipate angalau magoli 8 leo ................kazi ipo
 
Brazil na Portugal ngoma nzito mpaka sasa naona kadi mbili za njano ila magoli bado!! Duh
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…