Wishing you a holy good friday


Hahahahahaaa!
Lusungo bebii mwenzio spendi uniweke katika orodha ya madada zako!
Napenda niwe mchumba wako na huyo miss chagga asikuzuzue mtoe uniweke mimi hapo!
...
Love you soo much Lusungo!
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Hahahahahaaa!
Lusungo bebii mwenzio spendi uniweke katika orodha ya madada zako!
Napenda niwe mchumba wako na huyo miss chagga asikuzuzue mtoe uniweke mimi hapo!
...
Love you soo much Lusungo!

Hahahahaha penzi letu bado bichi jamani miss chagga ni kila kitu kwangu sitaki kumsalitiii
 
Last edited by a moderator:
Hahahahahaaa!
Lusungo bebii mwenzio spendi uniweke katika orodha ya madada zako!
Napenda niwe mchumba wako na huyo miss chagga asikuzuzue mtoe uniweke mimi hapo!
...
Love you soo much Lusungo!

afu wewe unanichanganyaga
hivi kumbe ni ke eeeeh
 
Senkiyu miss neddy nawatakieni nyote Wana Jf Heri na fanaka Ktk sikukuu hizi!

UPENDO NDIO AMRI ILIYO KUU!

Kwasababu "MUNGU NI UPENDO"

Dahhh....

Naomba nisiongee chochote.. Ila nakutakia heri ya siku kuu hizi tatu muhimu..
 
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…