Wimbo wa saida kalory kupigwa hollywood

Wimbo wa saida kalory kupigwa hollywood

masai dada

JF-Expert Member
Joined
Dec 29, 2013
Posts
17,380
Reaction score
19,279
Nilifarijika sana leo wakati natizama movie inaitwa aquos PEOPLE kiukweli niliipenda na ikabidi niirudoe mara kama 3 hiyo scene mahali mama katika movie hiyo aliikua anaucheza huo wimbo kwa madaa sana huku kama anaufatisha hivi
wapo master kibao ikiwemo bint mmoja alieko pia kwnye best man of hollyday...an soo on
jamani huyu mama yuko wapi,analojua alikua ana influence kias hicho
lakini pia nikawaza uwenda kuna muhaya katika ie movie particulally mtanzania

AISEE WAHAYA OYEEEE
MPAKA HOLLYWOOD
 
Ngojea wahaya wapenda sfa waj

Sent using Jamii Forums mobile app from my Android phone
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom