Why Women Moan During Sex

Wanawake wa ki-Tutsi hawa moan or groan. Wao wakikolea wanasonya tu mxiiii. Siku ya kwanza nilishtuka nika-pose kwanza. Baadae kuja kugundua ndio tabia yao namimi nikawa nasonya. Basi humo ndani kama chiriku.

hahaaa..!!

kwa hio bado uko na hio tabia ya mxiii??

vp uliporudi bongo?

Moan ni kithibitisho kuwa unafurahia lile tendo,and its voluntary actually cause unaweza kujicontroll ukitaka usimoan unaenda kimyakimya japo unajinyima raha yote..Getting an orgasm is automatic and involuntary but moaning is voluntary...involuntary actions are actions you can't control,only your body controls like a heartbeat,body reflexes..

Ukiona moaning inakua voluntary ujue hapo UMEKATWA mazee!
Siku hizi Ukizubaa tu, UNAKATWA!!

Hiyo ya wizi ndo kwanza naisikia leo, mie bila mikelele, tena nasisitiza mikelele naona kama najibana flan ivi na inaweza kunicost mana kama sijapiga kelele mara migraine inakuja juu

hahaaa..!!

kwa hio bado uko na hio tabia ya mxiii??

vp uliporudi bongo?

Emperor mkuu hiyo tabia niliiacha Kigali ila huwa inajirudia nikikutana na dada wa ki-Tutsi hapa bongo. Otherwise nikiwa na mbongo basi naenda naye ki-bongo bongo. Tatizo wengine wezi utamsikia "it's too damn big daddy" wakati break pu*&^ te he he. Moaning ikizidi inakata stimu unaona kama unaibiwa.

Hiyo ya wizi ndo kwanza naisikia leo, mie bila mikelele, tena nasisitiza mikelele naona kama najibana flan ivi na inaweza kunicost mana kama sijapiga kelele mara migraine inakuja juu
he he we umenichekesha unakuwa unahema juujuu kama umebanwa na pumu...

Ha ha haawewe tena na mastori haya!!!

Nawe unajiachia kwa kulalama au we kimya tu na machozi???

Kulialia muhimu! Chezea kulia bila kipigo wewe!
Lazima nimalizie na babyyy ........ am comiiing!!!! I love uuuuuuuuu

I think it's just an automatic response. I'll use my partner’s example to explain this. When she has completed having sex with me, I once wanted to know why she behaves like that, crying all the way to orgasm. She said to me that she actually had absolutely no clue what sounds she made. ‘’I'm too focused on you and the sensations I'm feeling to even have a clue that I even make any sounds” she told me. “But you have always told me how vocal I can be. The only times I can be quiet are when I make a conscious effort to be quiet. Of course, that always takes away from my pleasure and my focus on you to some extent. And it's never easy to keep quiet” she added. So she is just used to it that it is impossible to consciously stop it. What I can say is that it is just an automatic response, although some chicks use the style for the purpose of fishing more money from their partner’s pockets. Lara1, Lady doctor, Heaven on Earth, Lady Furahia.... your comments pls.

yeah.... It's just an automatic response!!!!!! Well in life when humans feel overwhelmed with preasure or emotion we become very happy and make noises to show how we are feeling...!

angle nylon mwenzio ilisha nicost atii nilijitia ngangali eti najizuia si nikajikuta naishia kuhema kama mbwa mwenye njaa huku michozi ikinitoka.

Last edited by a moderator:
yeah.... It's just an automatic response!!!!!! Well in life when humans feel overwhelmed with preasure or emotion we become very happy and make noises to show how we are feeling...!

Hahaha!
Umeua kabisaaa..

Back
Top Bottom