permanides
JF-Expert Member
- May 18, 2013
- 12,430
- 15,221
Baada ya " uchokozi" huo eti yupo kwenye siku zake! Hapo nisengajali tena ni siku zake au za wengine, hakuna cha kuwa kwenye mwezi au sayari, hapo ni chapa ilaleHey~lo!
Mtanisamehe sijaleta misaada sio kwamba haipo ipo kibao ila ndo shemeji yenu kanibana kidicteta na hizi mvua basi me kushnehi, ila nimenyooka nimerudije! Kiru!
Miaka ya nyuma kidogo, kuna boy nilimfia kinyama, yani ki nyama chalii zangu, fantasies za kufa mtu, nikilala kama sijasali basi namwotaaaa, yeleuuuwi
Basi tuka kick in, tuka meet, date 1... date 2... date 3 uzalendo ukanishi...ukanishinda kweliii! (In kichaga's voice) kila kitu was perfect i mean we had this great chemistry and alot of biology, si unajua unampata boy alafu mna click mbayaa, conversation on fleek unakuwa na mshawasha wa ku take into the next level!
Tukaanza na romance, hot romance, bad romance anajisemeaga lady gaga, kissing and kissing nikashtuka, what is happening right now?! Ha?! What is this now?!
Kissing mboooovuuu hajuuuui mmh nikamshusha mpaka shingoni akashukaga mpaka naniliuuu, kazi ya boobs hajui, che! Kwani nyie wanaume hamkuwahi kunyonyaga ice cream shuleni?! Sasa mbona shida hii?! Genye zikaisha ghafla, kiru! nikajiibua kimahaba, babe, am sorry nimesahau kukwambia nipo kwenye period leo, alichoka ghafla, ye ndio kwanza yupo mwake nyang'anyang'a! basi ndo ivyo we called it a night, nahisi sabuni ilishika adabu yake
They say a bad kisser is a bad fukcer,
Maana picha niliompatia jamaa na huduma niliokutana nayo ni vitu viwili toooofauti, gademit!
Nilinunaje sasa weee! Ameniachia tu migenye mie nikafika na kukojoa na kulala!
A girl's got needs, feelings and wants too!
Swali langu kwako ni, A good kisser utamjuajee?!
, kissing and kissing nikashtuka, what is happening right now?! Ha?! What is this now?!
Kissing mboooovuuu hajuuuui mmh nikamshusha mpaka shingoni akashukaga mpaka naniliuuu, kazi ya boobs hajui, che! Kwani nyie wanaume hamkuwahi kunyonyaga ice cream shuleni?!
They say a bad kisser is a bad fukcer,
Nilinunaje sasa weee!
Swali langu kwako ni, A good kisser utamjuajee?!
Ah kumbe wewe ndio wale wanaume rude boys mnaitwaga!Baada ya " uchokozi" huo eti yupo kwenye siku zake! Hapo nisengajali tena ni siku zake au za wengine, hakuna cha kuwa kwenye mwezi au sayari, hapo ni chapa ilale
Mmmh! Papuchini sawa ina raha mdomoni nooo ni uchafu.. hihihi. Am just sayingKuna watu wanakata stimu kabisaaa
kuna wale wa kutemea miudenda mdomoni kwa wenzao au kwenye papuchi.
HeheSharti la ngoma ingia kati uicheze ndio utajua raha yake
KiruuuHehe
Mmmh! Papuchini sawa ina raha mdomoni nooo ni uchafu.. hihihi. Am just saying
hahahahahaKiruuu
weee!hujapata good kisser, licker n sucker wa papuchi ndo maana!!
uje sasa Intelligent businessman Smart911 mshamba_hachekwi 50thebeHey~lo!
Mtanisamehe sijaleta misaada sio kwamba haipo ipo kibao ila ndo shemeji yenu kanibana kidicteta na hizi mvua basi me kushnehi, ila nimenyooka nimerudije! Kiru!
Miaka ya nyuma kidogo, kuna boy nilimfia kinyama, yani ki nyama chalii zangu, fantasies za kufa mtu, nikilala kama sijasali basi namwotaaaa, yeleuuuwi
Basi tuka kick in, tuka meet, date 1... date 2... date 3 uzalendo ukanishi...ukanishinda kweliii! (In kichaga's voice) kila kitu was perfect i mean we had this great chemistry and alot of biology, si unajua unampata boy alafu mna click mbayaa, conversation on fleek unakuwa na mshawasha wa ku take into the next level!
Tukaanza na romance, hot romance, bad romance anajisemeaga lady gaga, kissing and kissing nikashtuka, what is happening right now?! Ha?! What is this now?!
Kissing mboooovuuu hajuuuui mmh nikamshusha mpaka shingoni akashukaga mpaka naniliuuu, kazi ya boobs hajui, che! Kwani nyie wanaume hamkuwahi kunyonyaga ice cream shuleni?! Sasa mbona shida hii?! Genye zikaisha ghafla, kiru! nikajiibua kimahaba, babe, am sorry nimesahau kukwambia nipo kwenye period leo, alichoka ghafla, ye ndio kwanza yupo mwake nyang'anyang'a! basi ndo ivyo we called it a night, nahisi sabuni ilishika adabu yake
They say a bad kisser is a bad fukcer,
Maana picha niliompatia jamaa na huduma niliokutana nayo ni vitu viwili toooofauti, gademit!
Nilinunaje sasa weee! Ameniachia tu migenye mie nikafika na kukojoa na kulala!
A girl's got needs, feelings and wants too!
Swali langu kwako ni, A good kisser utamjuajee?!
Dah mkuu🤔, you can't be serious na hzib use story zako.
nilikutag muda kabla haujapata bando lakuzungukia poleDah mkuu🤔, you can't be serious na hzib use story zako.
Duh 🤒🤒nilikutag muda kabla haujapata bando lakuzungukia pole
POLEDuh 🤒🤒
Sasa kwa ideology ka zako🙄🤔, nani ana takiwa ampe pole mwenzie??POLE
wewe uliefikishwa na ideology zangu hapa na kupoteza bando na ku commentSasa kwa ideology ka zako🙄🤔, nani ana takiwa ampe pole mwenzie??
👉Madam chill, I dislike jam