hahahaaHata
sisi kupata kitchen pati kwa makungwi tunalipia laki 2 mpaka laki 150!
Hakuna cha bure mjini!
Watu weusi ndio tunachiwaza zaidi!Service mbovu dau la nini me nataka dau si naenda kubet huko, nilitaka huduma ooo!
N
ngono ndio maisha, bila ngono me nawewe tusingezaliwa
Mungu kasema zaeni mkaongezeke... ohooo!
Hihi! Naonaaa! Nikamwachia flight mode nahisi bado ananisakà!
Karibu bro soon naanzIsha website yangu
Woyoooo! Hongera boss
Ahahahaha, Mahaba toka kwa Mbingu!
Shukran
Preach ot to the choir girlfriend!
Tasting waters my foot! We demu mkali ka mimi mmetoka out afu una taste water?! gademit! Ataisoma namba
Haya boss ntakutag asante kwa upendooohahahaa
kweli wewe ni Money Penny, ngoja nitafute hela uje unifunze.
ila stori zako huwa nazikubali kishenz yaan, ukiona stokei uwe uana nitag bas
Sio kwa service ile mbovu! Nikafekisha nipo kwenye siku zangu akaniachiaaaa!Ulimpa Mzigo?
To God be the Glory!Haha, sawa demu mkali, you is something!
[emoji28] [emoji23] [emoji23] [emoji119] [emoji119] [emoji106]
We endelea kuleta siasa na usomi na u profesa kwenye mapenzi utaisoma namba!What is kissing? Ni kujaribu kuneutralize hisia na temperature ya mwenzako kuwa in a neutral point na ya kwako. Just to find ule mwanzo wa safari ambayo unakuwa huijui inaenda wapi au itaendaje.... so basi the mtu unayeona anapanga kabla ya kuamua, anakusikiliza ndio anakoment, anakupa uhuru wa kuchagua, anajaribu kukusoma ulikuwa unamaanisha nini kwenye jambo flani...KWA KIASI KIKUBWA anakuwa na uwezo flani wa kukis pia.... shokombeee
Ahahahaha nimecheka mwaaaalimu!"A bad kisser is a bad fucker" i got this right...
.
At a vr first time a good kisser never rushes... Unaanza taratibu kama hutak vile unapiga lipkiss kama moja mbili hv ukimtizama machoni then u leave nature to do its job...
.
Ukiona mtu anakimbilia kutumbukiza liulimi lake ujue ndio ushaingia chaka hvyo
Doh njoo inbobo nikupe demu wa kitanga akunyooosheee! Utanishukuru baadae ... kiruYeah that's
Aisee ayaAu alikuwa na kibamia nini Dada Money Penny...
BTW QUALITIES ZANGU HIZI HAPA;
Quality 1: Oral Hygiene
Quality 2: Being Confident And Knowledgeable
Quality 3: Being Passionate and Romantic
Quality 4: Being Understanding And Adaptable
Quality 5: Good In Communicating
Quality 6: Being Calm and Gentle
Quality 7: Being Courteous
Wa Tanga.. Apo si ntasahau kilaktu nasikia ndiko yalizaliwa uko au?Doh njoo inbobo nikupe demu wa kitanga akunyooosheee! Utanishukuru baadae ... kiru
Hamna kitu kama hichoWa Tanga.. Apo si ntasahau kilaktu nasikia ndiko yalizaliwa uko au?
Daa basi sawa..Hamna kitu kama hicho
Mapenz yalizaliwa Singida ndo maana mwanamke wa singida akikukàmata hautoki milele
umenichekesha sanaKuna watu kaz yao ni kupaka wenzao mate tu kama nyoka jamani...
Are you serious kuwa unafundisha hii kitu nikutafuteHali ya maisha ngumu kufundisha sa hivi tunachaj
Tukiwapa free class mnaota mapembe
sina neno mkuu,tupo pamojaKaribu utupe comment