intelinside
JF-Expert Member
- May 21, 2015
- 306
- 406
Nimecheka sana, usumbufu wa hawa viumbe ukiwakuna ni shida arif...Mwanangu mwenyewe nilikuwaga zuzu kinoma nikampata demu moko ya kizalamo huko Kibada kigamboni kala unyago mpaka sio vizuri akanifundisha kumkata kiu kila aina ya demu,bwana bwana siku hizi kila demu niliemkunja anataka zaidi ya Mara 3.
Nimeona nitulie tu maana kila nitakaetaka awe wa kuzugia nikisharamba nae akilamba asali basi kinachofuata anataka achonge mzinga dadeki.
Mwanangu mwenyewe nilikuwaga zuzu kinoma nikampata demu moko ya kizalamo huko Kibada kigamboni kala unyago mpaka sio vizuri akanifundisha kumkata kiu kila aina ya demu,bwana bwana siku hizi kila demu niliemkunja anataka zaidi ya Mara 3.
Nimeona nitulie tu maana kila nitakaetaka awe wa kuzugia nikisharamba nae akilamba asali basi kinachofuata anataka achonge mzinga dadeki.
Service mbovu dau la nini me nataka dau si naenda kubet huko, nilitaka huduma ooo!Itakuwa aliahidi dau dogo.....
ngono ndio maisha, bila ngono me nawewe tusingezaliwaMnawaza ngono tu,pumbuji
Hihi! Naonaaa! Nikamwachia flight mode nahisi bado ananisakà!Gentlemen don't kiss and tell
Karibu bro soon naanzIsha website yangusijui ata ilikuaje hadi nimetua kwenye hii thread, "the weird side of JF"
Woyoooo! Hongera bossMwanangu mwenyewe nilikuwaga zuzu kinoma nikampata demu moko ya kizalamo huko Kibada kigamboni kala unyago mpaka sio vizuri akanifundisha kumkata kiu kila aina ya demu,bwana bwana siku hizi kila demu niliemkunja anataka zaidi ya Mara 3.
Nimeona nitulie tu maana kila nitakaetaka awe wa kuzugia nikisharamba nae akilamba asali basi kinachofuata anataka achonge mzinga dadeki.
Ahahahaha, Mahaba toka kwa Mbingu!inaonesha we mapenzi yko ci ya nchi hii.i wish i could be there
ShukranHahahahaaaa duuuh we noumaaa...
AhahahahahaEbu tuelekeze japo kidogo alokufundisha
Hata makoozi tutapaka sa hiviKuna watu kaz yao ni kupaka wenzao mate tu kama nyoka jamani...
Hasa mkiwa hamjui cha kufanya! Mnakuwa wapooole! Teh tehYereeeeuuwii we utakuwa mtamu ka pipi sio jojo. Huu mchezo shida yake hautabiriki kama ajali. Ila what i know real men huwa hatuna mbwembwe ni slow motioner kama hatutaki vile. Ivoo yan
Tukuneni basi sio porojoNimecheka sana, usumbufu wa hawa viumbe ukiwakuna ni shida arif...
So kama mtu hajui ku kiss na ku *** pia hajui.. Is this what you intended to say?Ahahahaha
Wewe embu tupe msaada puleeeeees
Ahahahahha, uuuuwi nimecheeeeeka mpaka wananishangaa nyumbani!Huwezi mjua bad kisser aisee mpaka yakukute na pia kwa bahati mbaya hakuna shule ya hiyo kitu. May be ubahatike upate partner anaejua kukiss ambae ameona uwezo wako ni mdogo akaamua kukupa shule for free.
Niliwahi pata mrembo mkali sana but she was a bad kisser, mtu ana kiss kama anakula mhindi wa kuchoma bna na sikurudi tena.
Ndio wahenga wanasemaSo kama mtu hajui ku kiss na ku **** pia hajui.. Is this what you intended to say?
Aaahhh.. Sasa hapo unaleta utata.. Wanawake pia mna hisia tofauti. Sidhani kama kuna standard ya kiss.Ndio wahenga wanasema
Asiyejua kukiss hajui kumbato!
Ndio tunapata zile shida za puuuuupuuuuu paaaa paaaaa kwichiiii kwichiii paaaaa paaaaa whuuuu whuuuu mtu anakupaaaanda kama bikra! Hamna maandalio ye akishapata anachotaka kamaliza, kiru!
mmh kila la kher katika hiyo website yako, sie wengine tushazeeka tena tunawaachia vijanaKaribu bro soon naanzIsha website yangu
Hahahahaa labda analeta ulimi uliwe lol, ishu ya kujitoa kumfundisha mtu inakua ngumu kwa sababu watu wanaogopa kuumiza hisia za wenzi wao pamoja na confidence. Kissing can never be the same again especially kama mtu ni mzoefu na hajawahi kuambiwa ukweli.Ahahahahha, uuuuwi nimecheeeeeka mpaka wananishangaa nyumbani!
Sasa kwa demu me ningeshauri umfundishe huenda ni bikra
Lakini ukumpata Men anakukiss na kukudumbukizia ulimi wake wote mdomoni mwako sijui anataka ufanyaje uo ulimi, uuule au?!
Kissing is about kissing them lips and little tongue!
Sa we kila saa unaletea ulimi wote ili iweje labda?! me niupepee au?!
Yeleuuuwi ngoja niwashe a/c inipepee kidogo!
Hahahahaa dada zetu mnavumilia mengi na hapo lazima urudi kukumbushia game kwa x wako kama alikua ana kukojoza kama bomba la dawasco.Ndio wahenga wanasema
Asiyejua kukiss hajui kumbato!
Ndio tunapata zile shida za puuuuupuuuuu paaaa paaaaa kwichiiii kwichiii paaaaa paaaaa whuuuu whuuuu mtu anakupaaaanda kama bikra! Hamna maandalio ye akishapata anachotaka kamaliza, kiru!