Wenye dini za wakoloni, hawa ndio slave master wenu

Wenye dini za wakoloni, hawa ndio slave master wenu

Waafrika wanaongoza kwa kulalamika.

Maana mwaafrika ndiyo anaongoza kulalamika kwa kubaguliwa na bado analalamikia wakoloni kwa kuwaletea dini.
 
Ivi nilisikiakaga hata umchukue msomi wa PhD afu msubject kwenye uislam ndan ya mwaka mmoja akili Yake anakua kama hakusoma chochote anaanza kutema ujinga !! Leo nimeamini!!....hawa watumwa hawafai kuwepo Africa ilitakiwa ndio waende Oman wakaendelee kusumizwa chini kutoka magorofan!! Maana hata akili hamna!!


Ivi we shule umeenda kweli....unaijua historia.....Mzungu alileta utawala wakikoloni muarabu kinara wa Biashara ya utumwa!!
Sasa kutahir au kutotahir kuna madhara gani!! Babu zako walioishi miaka miambili hawakutahiri walidhurika au unapwayuka!!...
Alafu haijaletwa na waarabu kwan waarabu sehem zote walizokuwepo hamna maendeleo hawakujenga shule wala hospitali.....kazi ilikua ni kufyeka watu na kutangaza jihad!!


Et kuchamba ....yaan we ndio tahira kwa hyo unachowaza kuchamba tu....yaan ndo faida unayoiona!!....Afu anasema waafrika tunadharaurika ...sasa kwa akili yako naona hata aibu kukuita muafrika mwenzangu maana akili yako n zero hata nyan anafikir vizuri!!
Mtoto wakiume unasifia kuchamba kaz kusafisha miku****u ndo maana mnatabia ya kulana 0712.... Maana ndiko mnakokujali!!.....
WE HUJIULIZI SODOMA NA GOMORA KWA NN ZIPO UARABUNI!!....?? Chamba sana utumike
Kumbe kweli WEWE CHIZI..MWARABU alikuwa watumwa anawapata wapi!? Kama sio kwa MACHIFU?na alikuwa anawauza wapi?kama si kwa WAZUNGU... ndy nasema mmelishwa UJINGA..shule zote zinafundisha kuwa mwarabu alipata Watumwa toka kwa MACHIFU WA KIAFRICA..na yeye aliwauzia WAZUNGU..yeye ni DALALI TU..pia unaposema mwarabu hana alichokuletea mwafrica...NENO USTAARABU unajuwa limeamzia wapi? Nimekuuliza UNACHAMBIA NN?maji au KARATASI? umetahiriwa wewe au GOVI? ...SEHEMU walizopita wazungu hadi leo MAGOVI na WANACHAMBIA KARATASI... tuanzie hapo kwnz...JE WEWE MKONO WA SWEATER? na kama sio... why UFate kutahiriwa na KUCHAMBIA MAJI uache GAZETI?hivyo ndy dini inavyosema TUMIA MAJI KUJISAFISHA...na DUSHE LIKATWE....haya sasa USHAMEZA OMO nasubiri POVU.
 
Wewe PIMBI.. hyo ni typing error... Kwahyo QURAIN hujuwi ni nn? Au inaitwaje?au unahisi inaitwa koroani..au kuruani...PIMBI...umeelewa
Hahaha...ewe kifuasi wa Bwn. Mudy wa Mecca ni kwanini hujibu swali?

Nawewe hujui kusoma na kuandika kama Bwn. Mudy aliyekiri kutokujua kusoma na kuandika ila akawaasa waumi'nin wamuabudu yeye na Allah?
 
143a7097f50510b560a166c5ced10b00.jpg


4049aec7879134d759102d34d8a5e8c3.jpg
Ndicho mlichoaminishwa hicho... Na wavutabangi
e458204807b59f3956f6167935beb134.jpg
 
Hahaha...ewe kifuasi wa Bwn. Mudy wa Mecca ni kwanini hujibu swali?

Nawewe hujui kusoma na kuandika kama Bwn. Mudy aliyekiri kutokujua kusoma na kuandika ila akawaasa waumi'nin wamuabudu yeye na Allah?
MUHAMMAD (SAW) nikweli alikuwa hajuwi kusoma wala kuandika.. Na mwalimu wake ALIKUWA NI MALAIKA JIBRAEL..ndy aliyomfundisha yote hayo MALAIKA alimshukia AKAMWAMBIYA SOMA......IKRAA...soma..BISMI RABIKAL AKRAM...kwa jina la MOLA WAKO...ndy alifundishwa... Hivyo..na hyo ndy SURA YA KWNZ kushuka...na sio kwl kwamba MTUME MUHAMMAD (SAW) tunamuabudu. Waislam. .TUNAYEMUABUDU ni ALLAH SUB HANA LLAH wataala.. TU....na MUNGU ALIPOSEMA ...LA ILAHA ILA LLAH.. Maana yake ni hakuna MUNGU mwingine ila ALLAH.. . Ni yeye peke wa KUMSUJUDIA..NA KUMUOMBA na kumtegemea....hakuna mwanadamu mwenye sifa hizo.. Hivi kwnz hujiulizi anayeitwa kwa KENGELE kama KUKU na anayeitwa kwa sauti... Huoni tofauti?
 
MUHAMMAD (SAW) nikweli alikuwa hajuwi kusoma wala kuandika.. Na mwalimu wake ALIKUWA NI MALAIKA JIBRAEL..ndy aliyomfundisha yote hayo MALAIKA alimshukia AKAMWAMBIYA SOMA......IKRAA...soma..BISMI RABIKAL AKRAM...kwa jina la MOLA WAKO...ndy alifundishwa... Hivyo..na hyo ndy SURA YA KWNZ kushuka...na sio kwl kwamba MTUME MUHAMMAD (SAW) tunamuabudu. Waislam. .TUNAYEMUABUDU ni ALLAH SUB HANA LLAH wataala.. TU....na MUNGU ALIPOSEMA ...LA ILAHA ILA LLAH.. Maana yake ni hakuna MUNGU mwingine ila ALLAH.. . Ni yeye peke wa KUMSUJUDIA..NA KUMUOMBA na kumtegemea....hakuna mwanadamu mwenye sifa hizo.. Hivi kwnz hujiulizi anayeitwa kwa KENGELE kama KUKU na anayeitwa kwa sauti... Huoni tofauti?
Nyie Mungu wenu ni Allah siyo!! Unamjua Mungu wa Wana wa Israel!!? Aliyewashindia kuwapiga wafilisti miaka nenda rudi!! Huyo aliyewatoa misri!!
Na kuigawanya bahari ya shamu ikawa nchi kavu!!...
Aidha mnajisahaulisha ilo nakufuata Miungu ya waarabu iliyochanganywa na uganga na majini!!!....
Hamna Mungu mwingine zaidi wa yule wa Mussa-isaka-Yakobo-israel.....
Ha ha ha ukijua historia raha sana ....
Sasa mnasema Mungu wa Mudy na wa Mussa mnamjua pia!!!....au wako tofauti maana kamwe mungu wa Mussa,isaka na yakobo ambae ndio baba wa Israel!!...
This painful truth will eat you forever!! Totally pain
 
Majibu yko yanaonyesha jinsi gani ulivyokuwa HUNA AKILI...kweli wewe MGALATIA.. unajuwa KUPINGA ni nn?maana ya MUPINGA NI KUKATAA kitu fulani..SASA MTUME alikuwa anaeneza DINI wapi alipinga UISLAM? na hayo unayoandika ni KASHFA TU.. PENGINE huna hoja ya UTETEZI..mimi DINI YANGU ya UISLAM inamtambua YESU km mtume wa MUNGU na inatambuwa INJILI kama KITABU CHA MUNGU na wala siwezi mkashifu wala KEJELI. tatizo lenu WAGALATIA mmeaminishwa kutokutambua QURAIN tukufu wala kumtambuwa MTUME MUHAMMAD (SAW) na kashfa hukuanza wewe dhidi wa MTUME WETU.. kuna walioanza kabla yako...walimdhihaki na kumpiga hata mawe...leo wakowapi?pengine wanatamani japo DK 5 wawe tena HAI watubu...HAIWEZEKANI TENA.. wacha kashfa.. Toa hoja. Kama huna hoja...kawahi KITANDANI ulale mapema. . Isije UKALALA SEBULENI. Bure. . maana shule zimefungwa.. Isije watoto wa dada yako wakawahi kitandani.. Ukakosa nafasi mkuu.
Kwani huyo mtume sa hv yuko wapi? Maana wengine wanamtumikia Yesu Aliye Hai.
 
Nadhani dini sio ishu sana,mfano mimi naweza kwenda kusali kanisa lolote hata msikitini pia.kitu kikubwa Mungu ni roho bwana...hivyo unapokaa sehemu huna haja kujadili mambo ya dini katika hali ya mwili ama kwa maneno ikiwa unaamini kuwa kweli una Mungu.
ila mewapenda wanaoihubiri dini ya kweli kuwa ni amani na upendo.zingine mbwembwe tuu...wala kujudge mtu au kundi la watu,kama mfano ili kuihusisha dini fulani na mambo fulani si vema.kwa maana kila mtu ana moyo wake ukiach kuangalia yupo katika dini gani.
 
MUHAMMAD (SAW) nikweli alikuwa hajuwi kusoma wala kuandika.. Na mwalimu wake ALIKUWA NI MALAIKA JIBRAEL..ndy aliyomfundisha yote hayo MALAIKA alimshukia AKAMWAMBIYA SOMA......IKRAA...soma..BISMI RABIKAL AKRAM...kwa jina la MOLA WAKO...ndy alifundishwa... Hivyo..na hyo ndy SURA YA KWNZ kushuka...na sio kwl kwamba MTUME MUHAMMAD (SAW) tunamuabudu. Waislam. .TUNAYEMUABUDU ni ALLAH SUB HANA LLAH wataala.. TU....na MUNGU ALIPOSEMA ...LA ILAHA ILA LLAH.. Maana yake ni hakuna MUNGU mwingine ila ALLAH.. . Ni yeye peke wa KUMSUJUDIA..NA KUMUOMBA na kumtegemea....hakuna mwanadamu mwenye sifa hizo.. Hivi kwnz hujiulizi anayeitwa kwa KENGELE kama KUKU na anayeitwa kwa sauti... Huoni tofauti?
Anayeitwa kwa sauti au anayeambiwa haya:

- Shuka unalojifunika ni Sanda na kitanda ulicholalia ni jeneza, chumba ni kaburi. [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Kama Mudy hakujua kusoma aliiandikaje katiba ya kwanza ya Mecca kisha Saudi Arabia?

Au hayo huyajui hata?
 
Kwani huyo mtume sa hv yuko wapi? Maana wengine wanamtumikia Yesu Aliye Hai.
Yuko anaburudika na mvinyo utiririkao ulioiva vizuri kule Akhera...pembeni yake yupo Bin Laden na wanapiga story taaratibu.

Wabillah Tawfiq,
 
Nadhani dini sio ishu sana,mfano mimi naweza kwenda kusali kanisa lolote hata msikitini pia.kitu kikubwa Mungu ni roho bwana...hivyo unapokaa sehemu huna haja kujadili mambo ya dini katika hali ya mwili ama kwa maneno ikiwa unaamini kuwa kweli una Mungu.
ila mewapenda wanaoihubiri dini ya kweli kuwa ni amani na upendo.zingine mbwembwe tuu...wala kujudge mtu au kundi la watu,kama mfano ili kuihusisha dini fulani na mambo fulani si vema.kwa maana kila mtu ana moyo wake ukiach kuangalia yupo katika dini gani.
Nani kakwambiya mkristo anaweza kusali kanisa lolote?mwenye uwezo wa kuswali popote ni muislam pekee...kwn wale wanaoishi KISARAWE lakini wanaswali MWENGE...ni VIPOFU AU?au MAKANISA hakuna kule?haya makanisa ni ya watu...nenda kasali kama hujulikani...lazima uulizwe...wenye makanisa yao ndio hao
2a8ecd7e1a4c3fb5ffc530d537c6f1db.jpg
 
Nani kakwambiya mkristo anaweza kusali kanisa lolote?mwenye uwezo wa kuswali popote ni muislam pekee...kwn wale wanaoishi KISARAWE lakini wanaswali MWENGE...ni VIPOFU AU?au MAKANISA hakuna kule?haya makanisa ni ya watu...nenda kasali kama hujulikani...lazima uulizwe...wenye makanisa yao ndio haUOTE]
 
Nani kakwambiya mkristo anaweza kusali kanisa lolote?mwenye uwezo wa kuswali popote ni muislam pekee...kwn wale wanaoishi KISARAWE lakini wanaswali MWENGE...ni VIPOFU AU?au MAKANISA hakuna kule?haya makanisa ni ya watu...nenda kasali kama hujulikani...lazima uulizwe...wenye makanisa yao ndio hao
Wewe unasema,lakini mimi ninayesali ndio ninaongea na kusema kitu nafanya na sijawahi kuulizwa.kwa maana nasali na kuhudhuria makanisa tofautitofauti yani makanisa yote nimesali.sasa sijui we unasema nini mkuu?
 
MUHAMMAD (SAW) nikweli alikuwa hajuwi kusoma wala kuandika.. Na mwalimu wake ALIKUWA NI MALAIKA JIBRAEL..ndy aliyomfundisha yote hayo MALAIKA alimshukia AKAMWAMBIYA SOMA......IKRAA...soma..BISMI RABIKAL AKRAM...kwa jina la MOLA WAKO...ndy alifundishwa... Hivyo..na hyo ndy SURA YA KWNZ kushuka...na sio kwl kwamba MTUME MUHAMMAD (SAW) tunamuabudu. Waislam. .TUNAYEMUABUDU ni ALLAH SUB HANA LLAH wataala.. TU....na MUNGU ALIPOSEMA ...LA ILAHA ILA LLAH.. Maana yake ni hakuna MUNGU mwingine ila ALLAH.. . Ni yeye peke wa KUMSUJUDIA..NA KUMUOMBA na kumtegemea....hakuna mwanadamu mwenye sifa hizo.. Hivi kwnz hujiulizi anayeitwa kwa KENGELE kama KUKU na anayeitwa kwa sauti... Huoni tofauti?
Eti nasikia mliuza kengere na viti ili mkanunulie msosi wa dakuu....
 
Brain washed

Unakumbuka karne ya 15 tulikua sawa kwa kila kitu?
Majamaa walichofanikiwa ni kuuwa viwanda vyetu vyote!
 
Wewe unasema,lakini mimi ninayesali ndio ninaongea na kusema kitu nafanya na sijawahi kuulizwa.kwa maana nasali na kuhudhuria makanisa tofautitofauti yani makanisa yote nimesali.sasa sijui we unasema nini mkuu?
Sio kweli...tangia lini ROMAN.AKASWALI PENTEKOST au kwa kakobe. Unajitetea tu mkuu kwa kuwa JITI LIMEKWAMA sehem mbaya
 
Sio kweli...tangia lini ROMAN.AKASWALI PENTEKOST au kwa kakobe. Unajitetea tu mkuu kwa kuwa JITI LIMEKWAMA sehem mbaya
wewe unasema lakini mimi nishawahi kusali makanisa haya KKKT,Moravian,EAGT,RC na mengine ya kilokole.then sipo hapa kubishana kwa maana tayari nimeelezea msimamo wang katika masuala ya kidini wala sihitaji kufahamu,ni dini gani au dhehebu ambalo haliruhusu watu wengne kusali na vitu vingne.
 
Brain washed

Unakumbuka karne ya 15 tulikua sawa kwa kila kitu?
Majamaa walichofanikiwa ni kuuwa viwanda vyetu vyote!
Duu. Wewe ndy ziro brain...tangia miaka hyo mwafrica agunduwe KIBATARI na KIBAO CHA MBUZI... kulikuwa na nn cha zaidi huku?Wakati wenzetu karne hizo tayari washakuwa na technology nyng tu...mkuu wewe km mfanyakazi sijuwi kama HUKUPITIWA NA VYETI FAKE. tangia ln tukawa sawa na WAZUNGU Ki technology.. .yaani hawa WAZUNGU waliowapa BABU ZETU KIOO wakachukuwa DIAMONDS[emoji815] na GOLD wawe sawa na waafrica?
 
wewe unasema lakini mimi nishawahi kusali makanisa haya KKKT,Moravian,EAGT,RC na mengine ya kilokole.then sipo hapa kubishana kwa maana tayari nimeelezea msimamo wang katika masuala ya kidini wala sihitaji kufahamu,ni dini gani au dhehebu ambalo haliruhusu watu wengne kusali na vitu vingne.
Sawa mkuu
 
Back
Top Bottom