Wenye dini za wakoloni, hawa ndio slave master wenu

Wenye dini za wakoloni, hawa ndio slave master wenu

Waarabu na wafuasi wao koko ni Magaidi Wauaji wakubwa...Dini ya muasisi wa ukafiri Bwn. Mudy wa Mecca.

Unataka uthibitisho wa ukafiri wake?

By Mgalatia,
Kwnz unajuwa tafsiri ya neno KAFIRI? nikusaidie tu. Kafiri ni mpinga UISLAM...na mgalatia ni JUHA ASIYE NA AKILI..
 
Kwnz unajuwa tafsiri ya neno KAFIRI? nikusaidie tu. Kafiri ni mpinga UISLAM...na mgalatia ni **** ASIYE NA AKILI..
Hapana....hata Mudy ni kafiri kwasababu aliupinga uislam kwa yeye (15) kuolewa na Bi khadija (40)

Aliupinga uislam kwasababu uislam hauruhusu umarioo unaruhusu Mwanaume kuoa na sio kuolewa kama Mudy alivyoolewa.

Unataka fact ingine?
 
Hapana....hata Mudy ni kafiri kwasababu aliupinga uislam kwa yeye (15) kuolewa na Bi khadija (40)

Aliupinga uislam kwasababu uislam hauruhusu umarioo unaruhusu Mwanaume kuoa na sio kuolewa kama Mudy alivyoolewa.

Unataka fact ingine?
Majibu yko yanaonyesha jinsi gani ulivyokuwa HUNA AKILI...kweli wewe MGALATIA.. unajuwa KUPINGA ni nn?maana ya MUPINGA NI KUKATAA kitu fulani..SASA MTUME alikuwa anaeneza DINI wapi alipinga UISLAM? na hayo unayoandika ni KASHFA TU.. PENGINE huna hoja ya UTETEZI..mimi DINI YANGU ya UISLAM inamtambua YESU km mtume wa MUNGU na inatambuwa INJILI kama KITABU CHA MUNGU na wala siwezi mkashifu wala KEJELI. tatizo lenu WAGALATIA mmeaminishwa kutokutambua QURAIN tukufu wala kumtambuwa MTUME MUHAMMAD (SAW) na kashfa hukuanza wewe dhidi wa MTUME WETU.. kuna walioanza kabla yako...walimdhihaki na kumpiga hata mawe...leo wakowapi?pengine wanatamani japo DK 5 wawe tena HAI watubu...HAIWEZEKANI TENA.. wacha kashfa.. Toa hoja. Kama huna hoja...kawahi KITANDANI ulale mapema. . Isije UKALALA SEBULENI. Bure. . maana shule zimefungwa.. Isije watoto wa dada yako wakawahi kitandani.. Ukakosa nafasi mkuu.
 
Huwa nasikitika sana ninapowaona waafrika wenye ngozi nyeusi waking'ang'ana ,kupigana na kubaguana kisa vitu na dini walizoleta wakoloni !!
Yaan huwa nataman kama Tuwaondoe au tuwafukuze wote waende kwa mamaster wao wakajue tunavosema hawa watu sio wenzetu tunamaanisha nn!!

Haya wenye mlengo wa Waarabu ..moneni hapa
Pia msijisahaulishe ndugu zetu watanzania mahousegal wanavouwawa huko!!
Brain washed watakataa....lakin kabla hujapinga ebu kawatembelee familia za waathirika wa ndugu zao waliofia uarabuni!!.


Big up to those freedom fighter
Big up to those holder of African culture and believers
Na wewe uliyavaa nguo za kikoloni slave master wako nani?
 
Unaposema tumeacha TAMADUNI ZETU tumeafata ya wakoloni...unajuwa UTAMADUNI WA MWAFRICA?au unapayuka tu...mwafrica asili yake ilikuwa kuvaa NGOZI ZA WANYAMA...hapo ULIPO UMEVAA NN?hivi tumavyochat na mm unatumia simu ni UTAMADUNI wa mwafrica? asili ya AFRICA ni KIJISAIDIA HAJA KUBWA porini na baada ya kumaliza ANASOTA KUJIFUTA NA MAJANI..wewe unafanya HIVYO? Ukitokq HAJA?hata hicho unachokisoma ni KIPI KIMEANDIKWA na MWAFRICA?KAMA HUSOMI WALIYOANDKA WAKOLONI?usijifanye Punguwani...unadhani bila hao wakoloni kutuletea SHULE NA DINU leo waafrica tungekuwa hali gani? Utamaduni wetu ni KUTEMBEA BILA VIATU..wewe upo BARE FEET hapo?usiongee suala la TAMADUNI kama hujuwi ASILI YA MWAFRICA..hata hao waarabu unaowachukiwa wao walikuwa ni MADALALI TU...babu zetu ndy walikamatana wenyewe ili wawauze kwa waarabu... Na wao waarabu WALIWAUZIA WAZUNGU...wao ndy waliokwenda KUTUTUMIKISHA MASHAMBANI...usiongee suala la MTU MWEUSI NA MZUNGU katka UTUMWA..eti utamaduni..wewe jina LAKO NI NDUMBARO?AU CHIDUMULE?au umepewa JINA LA KIZUNGU?
Mkuu ww Ni noma , Kama ustaadh kaahtan
 
Kwnz unajuwa tafsiri ya neno KAFIRI? nikusaidie tu. Kafiri ni mpinga UISLAM...na mgalatia ni **** ASIYE NA AKILI..
Uo uislam ungekua na maana ungewasaidia waarabu !!!... Lakini haukua ndo maana pamoja na kuwa na dini walikuja kufanya dhuruma na uuaji Africa
Aidha ungesaidia kuleta haki na Amani
Ila imekua kinyime
 
Naww cyo wewe wamekuprogramm!!.
Ivi..
1. Unaamini kua tulitawaliwa?
2.Na unajua waliotutawala na kutesa na kuua mababu zetu ndio hao unaofata dini zao?
3. Sasa jiulize kama Waliijua dini na wakaja kututesa,kutuua,kututumikisha kama wanyama,Jiulize n Mungu yupi wanamuabudu,..Huyo Huyo ambae aliruhusu watudhurumu....!?

4.Wakoloni tuliwatimua hawakupenda kwa matakwa yao,pengine walishindwa kumudu kutokana Na sababu zako,kwingine kwa njia ya vita ndipo wakaondoka....bado unaona hao n marafiki zako!!.... S umerogwa wewe
5. Unaamini Mungu wa waarabu na Wazungu ambae hakuwaonesha kua dhuruma na ukatili juu ya uafrika ....bado Huyo ndie mungu!!...
Kama siyo brain wash n nn!!

6. Leo mmeacha tamaduni zenu mnaona tamaduni za nje ndo nzuri mmebadili na majina mmnajiita majina ya ulaya na uarabuni!! Then unadhan Adui yako anazuri Nawe!!...
Afu unakuja kupwayuka apa ingekua China slave type yako n kunyongwa ....

7.Unafikiri kuna zuri la kutegemea au walilokuja nalo linalolenga kutukuza wakat primary target yao kutunyonya na kutudhibitishia iman zetu ,tamadun na uwezo wetu kwamba s chochote!!...

NI KWELI RANGI NYEUSI INABAGULIWA SEHEM NYINGI ...LAKINI S KWAMBA WANAIBAGUA KWA WEUS WAKE BALI WANAJUA INAAMBATANA NA...
UJINGA
KUTOKUJIWEZA KIFIKRA
KUKUBALI NA KUFUATA HATA ADUI ANACHOLETA NA KUKIACHA, UMASIKINI

Sasa ndo ninachokiona kwako we mtumwa!!/.. Hufai kua raia wa nchi ya Africa inayolenga kumuokoa mtu mweusi ila unafaa kuendelea kuwa mtumwa,na kibaraka cha wakoloni au ao slave master wako!!...UNAWAKILISHA KIPANDIKIZI HALISI CHA WAKOLONI
4ec93796aac06a5bf995ad1a0dc83f13.jpg
 
Uo uislam ungekua na maana ungewasaidia waarabu !!!... Lakini haukua ndo maana pamoja na kuwa na dini walikuja kufanya dhuruma na uuaji Africa
Aidha ungesaidia kuleta haki na Amani
Ila imekua kinyime
Preach!
 
Majibu yko yanaonyesha jinsi gani ulivyokuwa HUNA AKILI...kweli wewe MGALATIA.. unajuwa KUPINGA ni nn?maana ya MUPINGA NI KUKATAA kitu fulani..SASA MTUME alikuwa anaeneza DINI wapi alipinga UISLAM? na hayo unayoandika ni KASHFA TU.. PENGINE huna hoja ya UTETEZI..mimi DINI YANGU ya UISLAM inamtambua YESU km mtume wa MUNGU na inatambuwa INJILI kama KITABU CHA MUNGU na wala siwezi mkashifu wala KEJELI. tatizo lenu WAGALATIA mmeaminishwa kutokutambua QURAIN tukufu wala kumtambuwa MTUME MUHAMMAD (SAW) na kashfa hukuanza wewe dhidi wa MTUME WETU.. kuna walioanza kabla yako...walimdhihaki na kumpiga hata mawe...leo wakowapi?pengine wanatamani japo DK 5 wawe tena HAI watubu...HAIWEZEKANI TENA.. wacha kashfa.. Toa hoja. Kama huna hoja...kawahi KITANDANI ulale mapema. . Isije UKALALA SEBULENI. Bure. . maana shule zimefungwa.. Isije watoto wa dada yako wakawahi kitandani.. Ukakosa nafasi mkuu.
MUPINGA ndio nini?

QURAIN ndio nini?

Nawewe hujui kusoma na kuandika kama Mtume Mudy ambaye alikiri kutokujua kusoma na kuandika ila akasisitiza kuabudiwa?

Karibu.
 
Uo uislam ungekua na maana ungewasaidia waarabu !!!... Lakini haukua ndo maana pamoja na kuwa na dini walikuja kufanya dhuruma na uuaji Africa
Aidha ungesaidia kuleta haki na Amani
Ila imekua kinyime
Wewe ukienda CHOONI ukijisadia UNATUMIA KARATASI au MAJI? tuanzie hapo kwnza...hata sehemu kubwa ya WANAUME wenye MAGOVI ni athari za kutopita n MWARABU.maeneo YAO. .SINA HAKIKA KAMA na wewe LIMEKATWA...au laa...NA muarabu alileta USTAARABU..DINI...na USAFI...pia..LEO SEHEMU ZOTE ambazo hakupita MUARABU WANACHAMBIA MAGAZETI NA wanaume ni MAGOVI..Na wewe unatumia nn? au umechukuwa NUSU ya muarabu... MENGINE UMEACHA SIO?ni wapi ktk HISTORY inaonyesha mwarabu alimtesa MTU MWEUSI. km sio wazungu kuwatesa akina KUNTAKINTE?ukizungumza kuteswa na kunyanyaswa mtu mweusi MZUNGU ndy KABEBA VIKOMBE VYOTE..
 
MUPINGA ndio nini?

QURAIN ndio nini?

Nawewe hujui kusoma na kuandika kama Mtume Mudy ambaye alikiri kutokujua kusoma na kuandika ila akasisitiza kuabudiwa?

Karibu.
Wewe PIMBI.. hyo ni typing error... Kwahyo QURAIN hujuwi ni nn? Au inaitwaje?au unahisi inaitwa koroani..au kuruani...PIMBI...umeelewa
 
Wewe ukienda CHOONI ukijisadia UNATUMIA KARATASI au MAJI? tuanzie hapo kwnza...hata sehemu kubwa ya WANAUME wenye MAGOVI ni athari za kutopita n MWARABU.maeneo YAO. .SINA HAKIKA KAMA na wewe LIMEKATWA...au laa...NA muarabu alileta USTAARABU..DINI...na USAFI...pia..LEO SEHEMU ZOTE ambazo hakupita MUARABU WANACHAMBIA MAGAZETI NA wanaume ni MAGOVI..Na wewe unatumia nn? au umechukuwa NUSU ya muarabu... MENGINE UMEACHA SIO?ni wapi ktk HISTORY inaonyesha mwarabu alimtesa MTU MWEUSI. km sio wazungu kuwatesa akina KUNTAKINTE?ukizungumza kuteswa na kunyanyaswa mtu mweusi MZUNGU ndy KABEBA VIKOMBE VYOTE..
Ivi nilisikiakaga hata umchukue msomi wa PhD afu msubject kwenye uislam ndan ya mwaka mmoja akili Yake anakua kama hakusoma chochote anaanza kutema ujinga !! Leo nimeamini!!....hawa watumwa hawafai kuwepo Africa ilitakiwa ndio waende Oman wakaendelee kusumizwa chini kutoka magorofan!! Maana hata akili hamna!!


Ivi we shule umeenda kweli....unaijua historia.....Mzungu alileta utawala wakikoloni muarabu kinara wa Biashara ya utumwa!!
Sasa kutahir au kutotahir kuna madhara gani!! Babu zako walioishi miaka miambili hawakutahiri walidhurika au unapwayuka!!...
Alafu haijaletwa na waarabu kwan waarabu sehem zote walizokuwepo hamna maendeleo hawakujenga shule wala hospitali.....kazi ilikua ni kufyeka watu na kutangaza jihad!!


Et kuchamba ....yaan we ndio tahira kwa hyo unachowaza kuchamba tu....yaan ndo faida unayoiona!!....Afu anasema waafrika tunadharaurika ...sasa kwa akili yako naona hata aibu kukuita muafrika mwenzangu maana akili yako n zero hata nyan anafikir vizuri!!
Mtoto wakiume unasifia kuchamba kaz kusafisha miku****u ndo maana mnatabia ya kulana 0712.... Maana ndiko mnakokujali!!.....
WE HUJIULIZI SODOMA NA GOMORA KWA NN ZIPO UARABUNI!!....?? Chamba sana utumike
 
Back
Top Bottom