Weekend Story: You Can't Handle The Truth

Daaaaaah!! @Lara1 umetisha aisee, maana umeifanya jmosi hii nishinde ndani the whole day tangu naamka hadi muda huu, bonge la Story yani. Big up sana...
yaani simu ilikata moto nikaamua kuwasha na PC ili mradi tu hii story iishe kabla ya kurudi kwa kauli mbiu yetu sie watumshi wa umma...😉😉😉
 
You're a good reader...
 
Ila kwenye kuagiza castle lite... Hapo umetukamata.. Hiyo miaka ya late 90s castle Lite ilikuwaga bado sanaaa
 
mamaeeee mpka van damme unamjua huyo uliyemtaja wewe nimaster wakinongmdoni mkwajuni
kunaile chafu namba nimyingine dame wa sinza huyo ndo alikiwa nishida mkora hatariii
 
Finally The End Pheeeewww [emoji119]
Cc. Lara1 ww ni mkali kweli. Vipi mwaka huu je hujatoa any more stories?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…