Unaona ni jinsi gani ulivyo retarded.....wewe uliwapima vipi wabongo wa yuropa na kujua hawana akili? ndio maana nakuambia una matatizo ya akiliUlinipima na kunifanyia uchunguzi ukagundua kuwa nina matatizo?
Unaona ni jinsi gani ulivyo retarded.....wewe uliwapima vipi wabongo wa yuropa na kujua hawana akili? ndio maana nakuambia una matatizo ya akili
Sasa kama unatumia kipimo changu nilichotumia kwa wabongo wa yuropu kunipima mimi huoni kuwa kufanya hivyo kunafanya uwe beyond retardation.....bwahahahahahahahaaaaaaaaaa......
Kwa hiyo umekubali kuwa wewe mental handcaped......nitakutibu mimi ndio Psychiatrists... i'm gonna treat ur mental disorder.....Sasa kama unatumia kipimo changu nilichotumia kwa wabongo wa yuropu kunipima mimi huoni kuwa kufanya hivyo kunafanya uwe beyond retardation.....bwahahahahahahahaaaaaaaaaa......
Kwa hiyo umekubali kuwa wewe mental handcaped......nitakutibu mimi ndio Psychiatrists... i'm gonna treat ur mental disorder.....
Nah...go treat ur mama.....
Nah...go treat ur mama.....
Nah...go treat ur mama.....
KWELI NYANI NI NYANI TU, AWE NGABU, McCAIN, OBAMA AU NGEDERE (HII INANIKUMBUSHA HADITHI YA VICHAA WATATU
She/He did not mention about your Mother. Why are you bringing her/his mother into this debate?
KWELI NYANI NI NYANI TU, AWE NGABU, McCAIN, OBAMA AU NGEDERE (HII INANIKUMBUSHA HADITHI YA VICHAA WATATU
Unaniita kichaa....nikijibu mapigo mnaanza kunisakama.
Kwa nini usifanye kama walivyofanya wengine wenye "busara"? Kama unaona hii ni thread ya kijinga isiyo na maana yeyote, basi wala usisumbuke kubandika maoni yako ya kebehi. Hamna haja ya kusumbuka na kubandika maoni yako yenye "akili timamu" kama unaona hii mada ni ya "ukichaa"....sawa braza?
Mkuu watu wa namna hii najua jinsia ya kuwapeleka....kashasema kuwa watu wa sehemu fulani hawana akili...ni tusi tosha hilo....najua matatizo yake na nimemwambia....naanza matibabu yakeShe/He did not mention about your Mother. Why are you bringing her/his mother into this debate?
Wewe ni mtanzania mwenzetu hatuwezi kukutupa.....tupo bega kwa bega mpaka utakapokuwa na uwezo wa kung'amua mambo akili za ulaya america africa.australia zote sawa.....watanzania tuna utu sana hatukutupi.....Kwa nini usifanye kama walivyofanya wengine wenye "busara"? Kama unaona hii ni thread ya kijinga isiyo na maana yeyote, basi wala usisumbuke kubandika maoni yako ya kebehi. Hamna haja ya kusumbuka na kubandika maoni yako yenye "akili timamu" kama unaona hii mada ni ya "ukichaa"....sawa braza?
...mtu wa ulaya,Nachingwea,kiansi,Adelaide,Seattle,Southampton wote wana akili sawa......
Akili ni nywele, kila mtu ana zake. Ingawa mimi nawaona wenye akili zaidi ni walio "Bongo" ambako hakuna kilichoandaliwa kwa ajili yao, serikali yao haijui kama wapo lakini wameendelea kuwepo na wameifanya Tanzania iendelee kuwepo!
Akili ni nywele, kila mtu ana zake. Ingawa mimi nawaona wenye akili zaidi ni walio "Bongo" ambako hakuna kilichoandaliwa kwa ajili yao, serikali yao haijui kama wapo lakini wameendelea kuwepo na wameifanya Tanzania iendelee kuwepo!