Wanawake walioko kwenye 30s


Kaka Superman asante kwa nyongeza mkuu.

Apo kwen nyama uzembe we can sympathise nao given izo advantage nyingine
 
Last edited by a moderator:
Reactions: Sal
AGE IS JUST A NUMBER!!!!!!!!!!!!!!! A woman is as young as she feels inside. Mimi niko in early 20's (Ok! Ok! Fine! maybe going Mid 20's) but im way matured than a 40yr old. It all runs down to ya roots. Kwetu ukishafika 17 its about time you get to know the reality n responsibilities are your new patner not to mention the high expectations which are bestowed upon thee! No more luxury n leisure of feelin young n cherished!

When you reach mid 20's you have been through too much shit that you start feelin your already in ya 40's. Life is one hell of a journey.
 

Bado hujakua, ukigonga 30s kisha 40s utaelewa tunacho zungumza hapa, sie tunazungumza kutokana na uzoefu
 
lara 1 thanks for coming...apo kwen umri wako...eti early 20 s

Niseme.tu kuwa mu wachache mliotoka kwenye familia za hivyo. Angalia the larger world utanambia kuwa wengi hata wakiwa kwen 20s hawajajitambua vzr..
 
Last edited by a moderator:

Sababu kubwa ni kuridhika na hali halisi ya maisha, wengine wenye hivyo ndo tunao wapenda, na wao wanalitambua hilo kuwa kuna watu wanafagilia vitambi na nyama za uzembe wakifanya diet au mazoezi basi na upendo mimi huwa unaondoka kabisa kama si kumpiga kibuti.
 
lara 1 copme back when you are above 30. I am sure you will have a different story.

Hakuna anayekubishia, that is your own experience. lakini experience aliyotoa kaka kiiza inaungwa mkono na wengi wanaowafahamu wanawake from 18 through out in real life experience.

QED
 
Last edited by a moderator:
Bado hujakua, ukigonga 30s kisha 40s utaelewa tunacho zungumza hapa, sie tunazungumza kutokana na uzoefu

Kwahiyo you want her to speak as you think...
thats her perception......
wewe uliekuwa hebu Learn to understand
 

Spot on Tamatheo....
 
Last edited by a moderator:
Kwahiyo you want her to speak as you think...
thats her perception......
wewe uliekuwa hebu Learn to understand

tunakubaliana na pasipo kubaliana akigonga 40s ataelewa nini namaanisha tumpe muda
 

Kwahiyo you want her to speak as you think...
thats her perception......
wewe uliekuwa hebu Learn to understand

Jibu umepata hapo kwa Superman
 
Last edited by a moderator:

Hapo kwen viungo vya uzazi nimepapenda makavulaivu....so ndo.maana wako na luxury ya kuenjoy themselves

Apo mwanamke anajiamini hata kwenye mavazi huwa hawaogopi sijui wazazi sijui.nani wanajiachia tu
 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…