nikikupa mark x new model?Kibuyu kishalipiwa hiki hakionjwionjwi ovyo
Na thread ifungwe....watamu kwa vile nani zao zina tightness ya hali ya juu, na hiyo tightness inatokana na wao kutoingiliwa mara kwa mara, na hawaingiliwi mara kwa mara sababu hamna mwanaume mwenye muda nao!! na wanaume wengi hamna muda nao sababu hawana mvuto wa nje(physical appeal).
Dadekii hata kudindisha hapa siwezi
Kama utamu ni k basi tafuta hata ya bandia utafune. Utamu wa mwanamke si k tu ni full package. Uwepo wake, romance kifua, kiuno hips, upaja, mgongo, takor,sura, tumbo nakadhalika ukikombain ndo utamu unapohusika. Sasa wewe umesema wabaya watamu unamaanisha sura mbaya au k mbaya? Uko shallow sana.Nimekuwa na mahusiano na warembo wengi sana! ila leo nimemwonja mwanamke wa kawaida du!! kumbe watamu balaa! usiyoyajua ni usiku wa giza!
HahahaaaMrefu wastani
Mweupe/maji ya kunde
Thick..aisiwe bonge wala mwembamba mfano hapa kama uwoya hivi
Kiuono kiwe kinaonekana[emoji23][emoji23] sio mwanamke unashindwa kutafautisha kiwiliwili na kiuno
Shingo pia ionekane..sio shingo imeshikamana na kichwa na kiwiliwili
Mguu
Vidole vya miguu viwe nyoofu na vipangane vizuri,sio mwanamke anavidole kama kiserema cha kulimia
Hips,chura cha wastani,matege kidogo ya nje kwa ajili ya zile cutwalks sio mwanamke miguu imemsimama kama mmasai, meno yalio pangana vizuri,macho meupe sio kama yawavuta bangi, n.k
Vipi hapo wewe ni mzuri?