Wangari Maathai
JF-Expert Member
- Aug 13, 2018
- 34,959
- 70,712
😂😂😂nilimshangaa sana kwakweli ova nimetangaza natafuta kazi😊..yaan mmebaki wachche sana aiseeUngemuacha akakusubir mpaka, anashindwaje kuja yeye??? hahahahahhaha
😷😷😷😷😳😳😳😀😀😀😀😀😎😎😎😎😎😎
Kwa kweli, vipi za tangu juzi?😂😂😂nilimshangaa sana kwakweli ova nimetangaza natafuta kazi😊..yaan mmebaki wachche sana aisee
Kivipi my friend???
Kwa kweli, vipi za tangu juzi?
Hahahahahahha! Ina maana huamini kwamba sie warefu ndio deal mjini?? au inategemea ntu na ntu??wanawake wengi wanawanyali sana wanaume wafupi..tunawaonaga nyie warefu ndo deal kumbe walaaaaaaaaaaaa
Poleee na joto, hutakiwi kusahau lakini. huko piemuni salama???salama kbs best...joto😎 nilishalisahau kbs😎
Poleee na joto, hutakiwi kusahau lakini. huko piemuni salama???
Yote kayataka NyerereGood dick should be last on the list.
Like wtf? He dumb, but he got good dick, he broke but he got good dick, he is such a player but he got good dick, so Imma just stay and act stupid over some good dick. [emoji849][emoji849][emoji849]
Nah. Gimme a smart man, a God fearing man, one who respects me and truly cares for me and treats others with dignity and respect..... I will take whatever I find in his pants.
Fullstop.
Mimi ni mfupi ila wanaume wafupi ni shida huwezi ishi naye.Mmmmmnh hapa kwa kweli namba moja tu halaf hana hela ili iweje?pia viwanaume vi andunje navyo ni hekaheka
Hahahahahahha! Ina maana huamini kwamba sie warefu ndio deal mjini?? au inategemea ntu na ntu??
Mimi ni mfupi ila wanaume wafupi ni shida huwezi ishi naye.
Anavisheria vitakavyotesa nakuuwa familia kwa presha.
Thank you!
Yaani mwanaume amtii mwanamke ? Thubutu yake labda mwanao mwanamke ndo unapaswa uwe mtii wewe omba upendwe tu
Sent using Jamii Forums mobile app
Na sio yeye peke yake. Ni bora mtu anaomba kufafanuliwa.I agree, nadhani hakukuelewa
Mimi ni mfupi ila wanaume wafupi ni shida huwezi ishi naye.
Anavisheria vitakavyotesa nakuuwa familia kwa presha.