Roger Sterling
JF-Expert Member
- May 10, 2015
- 13,010
- 23,656
Only women do blab as much as you do!!
I see. So the heck were you asking?
Only women do blab as much as you do!!
Keep blabbing..I see. So the heck were you asking?
Keep blabbing..
Whatever punk assI will, when you get off my D!
Whatever punk ass
Duh......huyu achunguzwe kama ni KEmimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
hahahahahahahah sasa wapo ambao hata masaa mawil bado hajakojowa kweli kunawanawake wametumwa na shetani
Ndio maana huwa nakuota kila sikuhebu muulize mtu anakupa elf 50 anakuja kusema kalipia anajua unakula nini huo mwili kupendeza na unapaka nini papuchi ikawakawaka hivo?
Sio dhama hizi. Zilikuwa zileeKwa elfu 50 bola aende zake uko kinondoni makaburini. Wengine tunahongwa adi rav4 tunakataaa....mfyuuuu
Hahaha a jf ni zaid ya tunavyoijuaUnaanzaje kunitia mimate yako kwenye **** yangu.pytuuuuu!!!andaaa mtoto hadi **** ilowe na kuteleza kama kambale alietoka bwawani.Ukililaza limwili lako lote kwangu nami najidai utamu umekolea nakuparura mikucha mgongoni utanyanyuka mwenyewe...
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] utamu utamu mkuuu c ndo unaupatamimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
unatumia kinywaji gani?1.Kumrukia na kuingiza dushe kabla hajalainika na mzuka haujapanda.
2.Kumuuliza baby umemaliza? Kwani mkeo/demu wako akifika kileleni hujui?
3.Kutemea mate uke. Hii hawapendi kabisa,kama umeshindwa kumuandaa bora uache tu.
4.Kumlalia kama umelalia godoro. Kwenye ile style ya kifo cha mende wanaume wengine hujiachia mwili mzima hadi wapenzi wao wanashindwa kupumua.
5.Kijogoo. Unakuta mwananke ndo utamu umezidi jamaa linasema bby nimemaliza hata dakika 2 hazijafika. Unamuacha mtoto wa wa2 na stress tu. Wanadada wanapenda shoo ya kuanzia 30 mnts dushe likiwa ndani. Ukichanganya na maandalizi ni kama 1hr.
6.Kukaa kimya wakati wa tendo. Mwanamke nae anapenda kusikia miguno wakati wa tendo sasa wanaume wengine ni ukauzu mwanzo mwisho. Angalau zungumza maneno matamu huku umetabasamu sio kununa tu.
7.Kutobadili style. Wengine style aliyoanza nayo ni mpaka amalize. Hawa viumbe wanapenda kugeuzwageuzwa.
Pole sana... inaelekea ulibokuwa Chuo malekchara wamekusaidia sana ufaulu wako.Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
Nadhani atakuwa mwanamke aliyepitia mengi tofautitofautiMkuu Majighu2015 hayo mambo umeyajulia wapi... Napata ukakasi kidogo...
Sasa kama yupo kikazi zaidi unataka umgeuze geuze saa zima si atakosa wateja Wengine?!!! Anataka umalize fasta amuhudumie mteja mwingine!!miss natafuta na ww acha bhana kuzingua, asa mapenzi gan ayo ya kuwekeana mipaka! kwan akikugeuza kuna ubaya gan
Pepsi bariiidi.unatumia kinywaji gani?