Wanawake hawapendi haya muwapo faragha

Wanawake hawapendi haya muwapo faragha

hahahahahahahah sasa wapo ambao hata masaa mawil bado hajakojowa kweli kunawanawake wametumwa na shetani


>>>>>>Masaa mawili kwani ni Show ama ni Starehe...... Piga t@k0 mbili takatifu kazi kwisha
 
Unaanzaje kunitia mimate yako kwenye **** yangu.pytuuuuu!!!andaaa mtoto hadi **** ilowe na kuteleza kama kambale alietoka bwawani.Ukililaza limwili lako lote kwangu nami najidai utamu umekolea nakuparura mikucha mgongoni utanyanyuka mwenyewe...
Hahaha a jf ni zaid ya tunavyoijua
 
Iyo ya sita mh nitajitahid mana sie MAKAUZU zaidi DAGAA
 
Tatizo kubwa kwenye huu ulimwengu wa kisasa ni kugeneralize. Linapokuja swala la mapenzi, hakuna kiatu kimoja kinachotosha miguu yote. Nusu ya watu wote duniani ni wanawake, hivyo haiwezekani...narudia tena haiwezekani wote wakawa hawapendi au wanapenda kitu fulani. Japo mtoa mada amejaribu kuainisha, nadhani jambo la busara ni kumjua vyema mwenza wako. Sio kwa kwa sababu mtoa mada kasema wanapendwa kugeuzwa geuzwa basi ndio iwe kwa kila mtu, kuna ambao hawapendi na kuna wanaopenda.

Siri ya kufurahishana ni mawasiliano na kujuana wenyewe mwapenda nini au hampendi nini. Watu wanaweza wakafanya style moja mwanzo hadi mwisho na wakaenjoy kuliko kugeuza kitanda uwanja wa judo.
 
mimi vyote sipendi isipokuwa namba tano unipande lisaa unanilisha wewe? dkk mbili tena unikome unigeuzegeuze me mkeo?
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] utamu utamu mkuuu c ndo unaupata
 
Hahaha... Eti kutobadili style,,,kwani yeye lengo lake nin? Si afikishwe tu Kilimanjaro? Ye asitake kujua anafikishwaje
 
1.Kumrukia na kuingiza dushe kabla hajalainika na mzuka haujapanda.
2.Kumuuliza baby umemaliza? Kwani mkeo/demu wako akifika kileleni hujui?
3.Kutemea mate uke. Hii hawapendi kabisa,kama umeshindwa kumuandaa bora uache tu.
4.Kumlalia kama umelalia godoro. Kwenye ile style ya kifo cha mende wanaume wengine hujiachia mwili mzima hadi wapenzi wao wanashindwa kupumua.
5.Kijogoo. Unakuta mwananke ndo utamu umezidi jamaa linasema bby nimemaliza hata dakika 2 hazijafika. Unamuacha mtoto wa wa2 na stress tu. Wanadada wanapenda shoo ya kuanzia 30 mnts dushe likiwa ndani. Ukichanganya na maandalizi ni kama 1hr.
6.Kukaa kimya wakati wa tendo. Mwanamke nae anapenda kusikia miguno wakati wa tendo sasa wanaume wengine ni ukauzu mwanzo mwisho. Angalau zungumza maneno matamu huku umetabasamu sio kununa tu.
7.Kutobadili style. Wengine style aliyoanza nayo ni mpaka amalize. Hawa viumbe wanapenda kugeuzwageuzwa.
unatumia kinywaji gani?
 
Iyo #4 mwanamke pin kama mimi mwanaume kilo 90 anakupumulia kifuani uku anahema na kibamia chake ata awezi gusa ukingo! Tumbo kubwaa....halufu mdomoni...mfyuuuuu....
Pole sana... inaelekea ulibokuwa Chuo malekchara wamekusaidia sana ufaulu wako.
 
miss natafuta na ww acha bhana kuzingua, asa mapenzi gan ayo ya kuwekeana mipaka! kwan akikugeuza kuna ubaya gan
Sasa kama yupo kikazi zaidi unataka umgeuze geuze saa zima si atakosa wateja Wengine?!!! Anataka umalize fasta amuhudumie mteja mwingine!!
 
Back
Top Bottom