Wanaume wenzangu hii ikoje

Sema kwa namna mlivyokutana we jilie vyako ila kuwa makini na vizinga, kumbuka kinga mkuu
Bro mbali na apo nilikuwa na mipango nae kede kede mingine bila yeye kujua. But since anze trip ya kurudi uku simu zinaita Kama young lunya mi nimeona nisionyeshe Nina njaa ya uchi nime cut off. Asije
 
I don't know buddy, i question your instincts what makes you feel she is cheating on you?

I myself have the most worst habit , i sometimes don't text especially when i'm traveling but as soon as I reach my destination i let people know,

I think good thing is what she did, to inform you of her arrival.
Don't take it too personal, it might be your weakness later on your insecurity
I advice you to think positive on this one
Just once else utakua wamtafutia sababu.
 
Kwenye hiyo 150k,,,toa 30000 tuu kajipongeze kwa k vant kubwa na Kitimoto rost kilo ½,,,na maji makubwa ya dew drop ya bariiidii!!!,,Nipasie namba za huyo binti kama hutojali??
Dah.. !!
 
Bro ku think positive naweza je , bibie imekaaje asafiri na mwanamke mwenzake.. wafike niliko na ashindwe kuja kuniona ? Wakati ni watu wapenzi Tena mawasiliano ni ya muda wote? Kuthink kwamba alichoka na mwendo , kwamba anlshindwe kukodi boda nije nilipie nimle ndo akalale huko ni kujiandanganya binafsi
 
Tulia Mwamba unajikuta unajua kupenda sana na kujali sio .... Tafta hela hommie Kula mademu wakali sana...
Muda ukifka utaoa tu ... Usikurupuke kindezi utaoa LiMalaya kama Hilo liongo liongo utagongewa mpk ufe.
Copying, buddy.
 
And people meet in a very mysterious way, unquestionably it doesn't matter where you met her,

Don't listen to everything here,some people in this platform are insane

At the end it's you and your life, question first and according to the way you wrote your story I've realised that you are so jealous of your girl

Talk to her that you disliked what she did, if she do it again only then you can undoubtedly question
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…