Pm unanioneaga...Njoo piemu uniombe nisiharibu vitu πππ
Mapenziiiiii !!!Nakupenda pia baba[emoji3590]
Aya bas usije tuone kesho itakuajePM mshindi unakuaga wewe...
Kaone ati kananivimbia.... hahahaAya bas usije tuone kesho itakuaje
Uwezo wa kukuvimbia sina na unalijua hilo vzuriKaone ati kananivimbia.... hahaha
Basi nisusie...Uwezo wa kukuvimbia sina na unalijua hilo vzuri
Hhahahha aya sawaBasi nisusie...
Kesho nakupa adhabu...Hhahahha aya sawa
Nimesusaβ¦.
Wewe na iyo adhaby yako wala siwaogopiKesho nakupa adhabu...
Unakuaga mdogo sana...Wewe na iyo adhaby yako wala siwaogopi
Tatizo nikikufunga unapanick sanaβ¦.Unakuaga mdomo sana...
Yesu na Maria sema haki tena...Tatizo nikikufunga unapanick sanaβ¦.
Au basi naona aibuπ
Wallah I have imagined your voice saying that nimebaki nachekaπππYesu na Maria sema haki tena...
Nawe ukiwa unajitetea na kasauti kako... Smart jamani mbona unakua hivyo... hahahahaWallah I have imagined your voice saying that nimebaki nachekaπππ
Uko na ufala mwingi wewe
Si unakua unanioneaga ndio maanaNawe ukiwa unajitetea na kasauti kako... Smart jamani mbona unakua hivyo... hahahaha
Nakuja Pm kama unavyotaka...Si unakua unanioneaga ndio maana
Ila saiv kunionea imefika kikomoπ
Njoo tupange mipangoπππNakuja Pm kama unavyotaka...