Monetary doctor
JF-Expert Member
- Oct 20, 2022
- 12,833
- 24,203
Hahahaha htre sana Ila so mbaya makabila mengi nilichokuja gundua Yana shepu za kawaida Ila mnavyowaponda Chaga beibezShepuless, weusii tii, ufupi, etc.
Ila tunajikubalii hatariiii. πππππ
Wachaga wamezidi bhana, wao n shepuless pro max, na Yale makomwee yao.Hahahaha htre sana Ila so mbaya makabila mengi nilichokuja gundua Yana shepu za kawaida Ila mnavyowaponda Chaga beibez
Tena wanawake wa kusini wana miili mikubwa na ufupi basi tafrani tupu
Haaaaaa nyieee nyieee kwa siku mara ngapiiKupenda ngono nakubalii, tunapenda mizagamuo hatari, bora tukose kula ila sio mnyanduano.
ππππππ
Mara 3, afu usiku had asubuh ni mara 4, jumlisha hapo. Jumla mara 7Haaaaaa nyieee nyieee kwa siku mara ngapii
Uwiiiiii hadi mpini umesisimkaaπππMara 3, afu usiku had asubuh ni mara 4, jumlisha hapo. Jumla mara 7
Mashuti 7π€£π€£Mara 3, afu usiku had asubuh ni mara 4, jumlisha hapo. Jumla mara 7
NdiwoooooMashuti 7π€£π€£
Sasa unakuwa tepetepee ,,,na unatembea kabisa?Ndiwooooo
Ndiwoooo!! Na kazini unaenda km kawaa.Sasa unakuwa tepetepee ,,,na unatembea kabisa?
Sasa unatembea huku zinachuruzika . 7 sio mchezoooNdiwoooo!! Na kazini unaenda km kawaa.
Yap!! Demu anakata mauno utadhani yuko steji ya FIESTA....Nani wangoni au [emoji848]
Nasikia ni htreeYap!! Demu anakata mauno utadhani yuko steji ya FIESTA....
Komba hiyoππππππ sio, ila anafanana na huyo, afu mbna ndo common kwetu, Ubini mkubwa mnoo.
Usidanganyike na mavazi ndugu utayakanyagaKimsingi kwa Sasa wanawake pekee waaminifu nchi hii ni warangi
Juba mchana juba usiku hadi night dress zao ni juba