Behaviourist
JF-Expert Member
- Apr 8, 2016
- 39,924
- 95,759
Setting ya browser yangu kivipi mkuu?Niiset vipi?je umejaribu kuangalia setting ya browser yako?
RESET TO DEFAULTYSetting ya browser yangu kivipi mkuu?Niiset vipi?
kama vipi uninstall browser yako then install upya, then mrejesho!!!!
mkuu tumia edge kidogo au browser nyengine halafu angalia kama tatizo linaendelea? huenda ni tatizo la browser na sip pc
Ni kweli wakuu tatizo ni browser ya firefox ninayotumia,nimebadilisha sasa hivi natumia chrome browser naona tatizo limeisha,ila nimeunstall firefox na kuinstall ila nikiitumia tu tatizo linarudi!......niifanyeje firefox ili iwe perfect kama chrome browser kwa sababu naipenda firefox zaidi?jalibu ku uninstall browser then ingiza upya ucheck kama tatizo litaludi hilohilo au litakua limerekebika
jaribu kutafuta version nyingine ili usisumbuke sana,Ni kweli wakuu tatizo ni browser ya firefox ninayotumia,nimebadilisha sasa hivi natumia chrome browser naona tatizo limeisha,ila nimeunstall firefox na kuinstall ila nikiitumia tu tatizo linarudi!......niifanyeje firefox ili iwe perfect kama chrome browser kwa sababu naipenda firefox zaidi?
kwani firefox ina version kadhaa mkuu?jaribu kutafuta version nyingine ili usisumbuke sana,
Fanya update ya browser yako ili uwe na latest version.kwani firefox ina version kadhaa mkuu?
fanya ushauri huu itakua poa sana!!!Fanya update ya browser yako ili uwe na latest version.