K Kiti JF-Expert Member Joined Nov 2, 2010 Posts 359 Reaction score 239 Sep 8, 2011 #81 Katereroooooooooooooo. Kule Uganda inaitwa Kachabariiiiiiiiii
Gagurito JF-Expert Member Joined Feb 11, 2011 Posts 5,600 Reaction score 811 Sep 8, 2011 Thread starter #82 wanigambire stupid infront of my wife?! Infact mama koku nimutamu sana!
Gagurito JF-Expert Member Joined Feb 11, 2011 Posts 5,600 Reaction score 811 Sep 8, 2011 Thread starter #83 ebwana hiyo kitu maarufu sana kule kanyigo! Kiti said: Katereroooooooooooooo. Kule Uganda inaitwa Kachabariiiiiiiiii Click to expand... <br /> <br />
ebwana hiyo kitu maarufu sana kule kanyigo! Kiti said: Katereroooooooooooooo. Kule Uganda inaitwa Kachabariiiiiiiiii Click to expand... <br /> <br />
Gagurito JF-Expert Member Joined Feb 11, 2011 Posts 5,600 Reaction score 811 Oct 2, 2012 Thread starter #84 Tiririka wadau!
KASHOROBANA JF-Expert Member Joined Jul 30, 2011 Posts 3,241 Reaction score 964 Oct 2, 2012 #85 HAMNA NI WA KAWAIDA TU. WANAUME WA UKO NDO MAARUFU PIA SMART SANA KWA MAMBO AYO. AKIMUONJA DADAKO NA AKAMPIGA STYLE YA KATERERO SI AJABU ATAHAMA KWENU NA KUAMIA KWA KIDUME UYO WA KANYIGo
HAMNA NI WA KAWAIDA TU. WANAUME WA UKO NDO MAARUFU PIA SMART SANA KWA MAMBO AYO. AKIMUONJA DADAKO NA AKAMPIGA STYLE YA KATERERO SI AJABU ATAHAMA KWENU NA KUAMIA KWA KIDUME UYO WA KANYIGo
Nivea JF-Expert Member Joined May 21, 2012 Posts 7,460 Reaction score 4,771 Oct 2, 2012 #86 Mhaya ni mhaya tu tabia zao ni zile zile lazima umegewe kwa wahaya hamna mke wako wao ni mke wetu hahaha
Mhaya ni mhaya tu tabia zao ni zile zile lazima umegewe kwa wahaya hamna mke wako wao ni mke wetu hahaha