Wachumi Kenya wadai reli mpya haitailipa nchi hiyo, na yenyewe Itajiuza kwa China kulipa deni lake?

real G

JF-Expert Member
Feb 7, 2013
5,227
5,292
Kenya wamezindua reli ya Kisasa ambayo itarahisiha usafiri kati ya mji wa Mombasa na Nairobi,
Reli hiyo itakuwa inabeba mizigo na abiria na raia atakayelipa kiasi cha chini kabisa itakuwa ni shilingi 700
Manufaa ya kiuchumi ya reli hii itakuwa ni kushaushagharama za usafiri na uharibifu wa barabara utapungua
Ila wachumi deni la dola bilioni 3.5 iliyokopa kutoka uchina haiteza kulipwa na mradi huo kwa kuwa bado Kenya ni nchi masikini, Pia Benki ya Dunia iliishauri Kenya kukarabati reli yake ya zamani badala ya kujenga mpya na fedha hizo za kujengea reli zingetumika kufadhili miradi mingine kama kilimo lakini wakaamua kwenda na mkopo wa China

Pia kuna wasiwasi reli hiyo haitadumu kwa kuwa vitu vingi vya kichina havidumu na akatolea mfano wa malori ya jeshi yaliyonunuliwa Uchina hayajadumu



China imekuwa ikitoa mikopo kwa nchi masikini duniani na mikopo hiyo kujengea miradi mikubwa, China ilitoa mkopo wa dola bilioni 1 kwa nchi ya Sirlanka lakini bandari hiyo imekosa kazi kwa kuwa hakuna meli na imebidi bandari hiyo itolewe kwa kampuni ya kichina ili kulipa deni hilo jambo ambalo limepingwa na wananchi wa nchi hiyo wakidai kuwa nchi yao imeuzwa kwa China



Chanzo: BBC

cc Retired
 
huwezi ukalinganisha bandari ya Sri lanka na Mombasa...ni tofauti kivyake..ukija hapa EA, Mombasa ina soko kubwa sana....haiwezekani ikakosa meli...kumbuka hii ndio Bandari rasmi ya China Belt and Road project barani Afrika na kwasababu ya location yake maalum inasaidia sana eneo hili...deni itajilipa kuweni wapole...
 
how would you move the agricultural produce to the market
you need infrastructure
efficient rail
exactly!....and also, this rail will make Mombasa rt very efficient....previously, the port was suffering from massive congestion as lorries, which only carry one or tow containers each flooded the premises...to make matters worse, the two lane highway between Nairobi and Mombasa is the same one ferrying passengers to and from Nairobi...
 
"pesa hizo zingetumika kufadhili kilimo" pure Afrixcan thinking....thats why we are underdeveloped...we just think agriculture...
hahaa, hapo katoa mfano tu mkuu, anachomaanisha kuwa project hiyo ni too big for Kenya kwa sasa...ni mchumi wenu anyway, wewe ni mchumi pia?
 
how would you move the agricultural produce to the market or for processing
you need transport infrastructure ,advanced logistics
both Intermodal and Multimodal
Mkuu, ni kweli world bank iliishauri serikali kukarabati iliyopo ili ku save hela?
 
  • Thanks
Reactions: SDG
Kenya wamezindua reli ya Kisasa ambayo itarahisiha usafiri kati ya mji wa Mombasa na Nairobi,
Reli hiyo itakuwa inabeba mizigo na abiria na raia atakayelipa kiasi cha chini kabisa itakuwa ni shilingi 700
Manufaa ya kiuchumi ya reli hii itakuwa ni kushaushagharama za usafiri na uharibifu wa barabara utapungua
Ila wachumi deni la dola bilioni 3.5 iliyokopa kutoka uchina haiteza kulipwa na mradi huo kwa kuwa bado Kenya ni nchi masikini, Pia Benki ya Dunia iliishauri Kenya kukarabati reli yake ya zamani badala ya kujenga mpya na fedha hizo za kujengea reli zingetumika kufadhili miradi mingine kama kilimo lakini wakaamua kwenda na mkopo wa China

Pia kuna wasiwasi reli hiyo haitadumu kwa kuwa vitu vingi vya kichina havidumu na akatolea mfano wa malori ya jeshi yaliyonunuliwa Uchina hayajadumu



China imekuwa ikitoa mikopo kwa nchi masikini duniani na mikopo hiyo kujengea miradi mikubwa, China ilitoa mkopo wa dola bilioni 1 kwa nchi ya Sirlanka lakini bandari hiyo imekosa kazi kwa kuwa hakuna meli na imebidi bandari hiyo itolewe kwa kampuni ya kichina ili kulipa deni hilo jambo ambalo limepingwa na wananchi wa nchi hiyo wakidai kuwa nchi yao imeuzwa kwa China



Chanzo: BBC

cc Retired
nimekupata
 
huwezi ukalinganisha bandari ya Sri lanka na Mombasa...ni tofauti kivyake..ukija hapa EA, Mombasa ina soko kubwa sana....haiwezekani ikakosa meli...kumbuka hii ndio Bandari rasmi ya China Belt and Road project barani Afrika na kwasababu ya location yake maalum inasaidia sana eneo hili...deni itajilipa kuweni wapole...
Point sio kufananisha bandari ya Mombasa na bandari ya SiriLanka, ni project kubwa kama reli na bandari zilizojengwa na China ambazo haziendani na mahitaji ya nchi hizo, na matokeo haziwalipi
 
  • Thanks
Reactions: SDG
Mkuu, ni kweli world bank iliishauri serikali kukarabati iliyopo ili ku save hela?

Ni kawaida ya World Bank kushauri, lakini maamuzi huwa ya nchi husika. Kumbuka hata kwenu World Bank wamegoma kuwapa mkopo wa reli ya SGR, walisema wapo tayari kuwafadhili muboreshe ile ya zamani, lakini mkakaidi kisa muonekane kushindana na Kenya, sasa mumeishia kukopa kila mgeni anayekuja kuwatembelea, juzi mumemsumbua Zuma akawatafutie hela Brics.

Hapa Kenya wachumi wapo wa aina mbali mbali na wana milengo tofauti ikiwemo ya kisiasa, hivyo hamfai kusheherekea kisa wachumi wachache wameiponda SGR ya kwetu. Kuna wale wanazo data na wanakushushia hali halisi hadi raha, wana taarifa zilizotulia na mahesabu yanayo onekana wazi.

Cha msingi, hii reli ilichelewa, tulifaa kuwa na huu muundo mbinu miaka ya themanini, ni aibu sana eti leo hii Wakenya tunashabikia reli ilhali sisi ndio baba na mama EAC.

Haya hapa ndio maisha tunayoepukana nayo

jam.jpg
 
hahaa, hapo katoa mfano tu mkuu, anachomaanisha kuwa project hiyo ni too big for Kenya kwa sasa...ni mchumi wenu anyway, wewe ni mchumi pia?
la hasha ila ni mwanafunzi wa economics kenyatta univ...kwa kweli, ile project ni very ambitious especially ukizingatia uchumi wa kenya...the first phase alone cost 3.2BUSD..that is 6 percent of the nations GDP...however, it still makes economic sense...BTW, very few countries have developed without efficient railways such as this one...it is a tremendous risk but one that is worth taking...
 
Ni kawaida ya World Bank kushauri, lakini maamuzi huwa ya nchi husika. Kumbuka hata kwenu World Bank wamegoma kuwapa mkopo wa reli ya SGR, walisema wapo tayari kuwafadhili muboreshe ile ya zamani, lakini mkakaidi kisa muonekane kushindana na Kenya, sasa mumeishia kukopa kila mgeni anayekuja kuwatembelea, juzi mumemsumbua Zuma akawatafutie hela Brics.

Hapa Kenya wachumi wapo wa aina mbali mbali na wana milengo tofauti ikiwemo ya kisiasa, hivyo hamfai kusheherekea kisa wachumi wachache wameiponda SGR ya kwetu. Kuna wale wanazo data na wanakushushia hali halisi hadi raha, wana taarifa zilizotulia na mahesabu yanayo onekana wazi.

Cha msingi, hii reli ilichelewa, tulifaa kuwa na huu muundo mbinu miaka ya themanini, ni aibu sana eti leo hii Wakenya tunashabikia reli ilhali sisi ndio baba na mama EAC.

Haya hapa ndio maisha tunayoepukana nayo

jam.jpg


Kwa maoni yangu, Naona ingekuwa vyema ikiwa tungekarabati ile reli ya zamani na kuiinua iwe standard gauge railway. Ukweli ni kwamba tofauti na Tanzania na Morocco, Kenya tunaangalia sana mambo ya Mizigo, na Mizigo haitaji Hi Speed Rail. Tungekuwa tumejiepusha kutokana na kufidia wenye mashamba na Kutoharibu maeneo ya wanyama. Hizo extra cash, tungetumia kununua locomotives nyingi zaidi, na wagons zao, ile impact ingesikika upesi kabisa. Tena, tungekuwa tumekarabati Network yote Nchini, hata zile train za kutoka Thika.

Tatizo ya Serikali ya KibaDinga ni kuwa walikuwa wakifanya vitu kwa pupa na tamaa. Ile Concession tuliyowapa RVR imetusaidiaje? Naamini serikali ya Uhuru ingekuwa tayari ilishainua MGR na Kufanya iwe functional. Sasa hivi mpango wa MGR line ni upi?
 
exactly!....and also, this rail will make Mombasa rt very efficient....previously, the port was suffering from massive congestion as lorries, which only carry one or tow containers each flooded the premises...to make matters worse, the two lane highway between Nairobi and Mombasa is the same one ferrying passengers to and from Nairobi...
If you have no cargo to carry. Why should you have SGR.
 
"pesa hizo zingetumika kufadhili kilimo" pure Afrixcan thinking....thats why we are underdeveloped...we just think agriculture...
But ukizarau kilimo unafanya kosa kubwa sana. Duniani kote mpaka Marekani, Urusi hata Ulaya ukiwapa choice ya kilimo au reli, I can guarantee you watachaguwa kilimo 100%
 
Kenya wamezindua reli ya Kisasa ambayo itarahisiha usafiri kati ya mji wa Mombasa na Nairobi,
Reli hiyo itakuwa inabeba mizigo na abiria na raia atakayelipa kiasi cha chini kabisa itakuwa ni shilingi 700
Manufaa ya kiuchumi ya reli hii itakuwa ni kushaushagharama za usafiri na uharibifu wa barabara utapungua
Ila wachumi deni la dola bilioni 3.5 iliyokopa kutoka uchina haiteza kulipwa na mradi huo kwa kuwa bado Kenya ni nchi masikini, Pia Benki ya Dunia iliishauri Kenya kukarabati reli yake ya zamani badala ya kujenga mpya na fedha hizo za kujengea reli zingetumika kufadhili miradi mingine kama kilimo lakini wakaamua kwenda na mkopo wa China

Pia kuna wasiwasi reli hiyo haitadumu kwa kuwa vitu vingi vya kichina havidumu na akatolea mfano wa malori ya jeshi yaliyonunuliwa Uchina hayajadumu



China imekuwa ikitoa mikopo kwa nchi masikini duniani na mikopo hiyo kujengea miradi mikubwa, China ilitoa mkopo wa dola bilioni 1 kwa nchi ya Sirlanka lakini bandari hiyo imekosa kazi kwa kuwa hakuna meli na imebidi bandari hiyo itolewe kwa kampuni ya kichina ili kulipa deni hilo jambo ambalo limepingwa na wananchi wa nchi hiyo wakidai kuwa nchi yao imeuzwa kwa China



Chanzo: BBC

cc Retired


Pia Worl bank wako na mawaidha

Soma hapo upande wa kulia..... SGR tanzania itakua ndovu mweupe, short term or long term... WB inasema hadi 2030 ndo Tanzania inafaa kujenga SGR

upload_2017-6-2_16-38-52.png


Untitled 4.jpg




2016 kenya ilipitisha mizigo tani 27Million, tunaelekea 30m mwaka huu... Bandari ya Dar bado iko 15Million

 
  • Thanks
Reactions: SDG
Kumbuka hata kwenu World Bank wamegoma kuwapa mkopo wa reli ya SGR, walisema wapo tayari kuwafadhili muboreshe ile ya zamani, lakini mkakaidi kisa muonekane kushindana na Kenya, sasa mumeishia kukopa kila mgeni anayekuja kuwatembelea, juzi mumemsumbua Zuma akawatafutie hela Brics.

Sipingani na ujenzi wa reli Kenya, lakini nakushauri mambo usiyoyajua uwe unayaacha badala ya kupotosha umma!

Naamini hujui kuwa reli itaanza kujengwa lini hapa, japo najua utakurupuka useme hatuna hela

Hujui kuwa hapa kuna sehemu tunatumia hela zetu, za wachina ziko phase nyingine na hizo ambazo zuma alichomekewa ni za phase nyingine ambazo sasa zitakuwa ni za kufika hadi Musoma! Haya yote wewe huyajui!

Kama ulivyosema, Kenya kuna wakosoaji wengi, hata Tanzania ni hivyo hivyo na bahati mbaya wewe ni mzuri wa kuokota taarifa za wakosoaji na kuzishikia kidedea!


Uwe unatulia kwanza!
 
pure Afrixcan thinking..


Something must be wrong with your mind dude! Disvaluing your fellow Africans like that gives a critical thinker a very hard time!


you should understand that we live in a free world filled with opposers and proposers
 
  • Thanks
Reactions: SDG
Back
Top Bottom