Robert Heriel Mtibeli
JF-Expert Member
- Mar 24, 2018
- 38,838
- 90,271
Bosses salute! Kumekuwa na katabia ka kishenzi mno kutoka kwa WaTZ wengi, eti wanaungana na wale Negros wa US kupiga vita na kukemea ubaguzi wa rangi. Kweli miTZ mingi ni mijinga mno.
Sawa ulibaguliwa ulipokwenda US su UK kusoma masters, so what? Kwani lazima Wazungu waku admire? Watu wanachanganya kubaguliwa/kukwepwa na kutwezwa utu wao. Hivi vitu 2 ni tofauti mno.
Wewe nani kakukataza kuwabagua? Sio dhambi Mzungu kukubagua we Mmatumbi kutoka Moshi ndani ndani uliyekwenda Ulaya kusoma, coz nawe hujakatazwa kuwabagua.
Kulazimisha kuwa sambamba na Wazungu ilhali wao hawataki ni dalili za shobo, ambazo tunazipiga vita kila kukicha. Wewe piga kelele ikiwa utu wako umetwezwa, ila si kubaguliwa na kutopewa vipaumbele kwenye huduma.
Kwani we bongo Watasha huwaoni si uwabague? Acha shobo! Hakuna aliyekukataza kuwabagua whites wa hapa Bongo mradi tu usiutweze utu wao(usiwadhalilishe, wengi wanachanganya haya). Watu hawataki shobo jamani acheni ku force.
Na wewe si ufungue huduma yako then uwape priority weusi wenzio na uwabague wateja wa kizungu nani kakukataza? Asha shobo Mmatumbi wewe!!
Kwanza Negros wengi wa kule hawawapendi Waafrika wala hawataki shobo nao. Ni upumbavu tu wa WaTZ walio wengi ku force shobo nao. Negros wengi ni wahalifu, wasumbufu na wauaji achilia mbali drug dealers, mnajua hili. So wanapouawa wana deserve kutokana na sheria husika.
Acheni kuleta masuala ya rangi rangi ktk kila kitu hata kama wanakosea.
Wao ni lini wamewahi kupiga kelele kupinga masuala ya mauaji yanayotokea huku Afrika? Wamewahi lini KWA UMOJA wao kupinga uonevu wa serikali kwa raia wake huku Afrika? Tutafakari!
Wakivunja sheria je, wasiuawe?
Wakitaka kujihami dhidi ya polisi je, polisi weupe wasijihami nao?
Sioni kosa kwa whites kuwabagua blacks interms ya rangi nyeusi, si dhambi.
Ukini tag ktk issue ya kupinga ubaguzi wa rangi NAKU BLOCK.
Tuache shobo!
Shobo zipi jaman
Bosses salute! Kumekuwa na katabia ka kishenzi mno kutoka kwa WaTZ wengi, eti wanaungana na wale Negros wa US kupiga vita na kukemea ubaguzi wa rangi. Kweli miTZ mingi ni mijinga mno.
Sawa ulibaguliwa ulipokwenda US su UK kusoma masters, so what? Kwani lazima Wazungu waku admire? Watu wanachanganya kubaguliwa/kukwepwa na kutwezwa utu wao. Hivi vitu 2 ni tofauti mno.
Wewe nani kakukataza kuwabagua? Sio dhambi Mzungu kukubagua we Mmatumbi kutoka Moshi ndani ndani uliyekwenda Ulaya kusoma, coz nawe hujakatazwa kuwabagua.
Kulazimisha kuwa sambamba na Wazungu ilhali wao hawataki ni dalili za shobo, ambazo tunazipiga vita kila kukicha. Wewe piga kelele ikiwa utu wako umetwezwa, ila si kubaguliwa na kutopewa vipaumbele kwenye huduma.
Kwani we bongo Watasha huwaoni si uwabague? Acha shobo! Hakuna aliyekukataza kuwabagua whites wa hapa Bongo mradi tu usiutweze utu wao(usiwadhalilishe, wengi wanachanganya haya). Watu hawataki shobo jamani acheni ku force.
Na wewe si ufungue huduma yako then uwape priority weusi wenzio na uwabague wateja wa kizungu nani kakukataza? Asha shobo Mmatumbi wewe!!
Kwanza Negros wengi wa kule hawawapendi Waafrika wala hawataki shobo nao. Ni upumbavu tu wa WaTZ walio wengi ku force shobo nao. Negros wengi ni wahalifu, wasumbufu na wauaji achilia mbali drug dealers, mnajua hili. So wanapouawa wana deserve kutokana na sheria husika.
Acheni kuleta masuala ya rangi rangi ktk kila kitu hata kama wanakosea.
Wao ni lini wamewahi kupiga kelele kupinga masuala ya mauaji yanayotokea huku Afrika? Wamewahi lini KWA UMOJA wao kupinga uonevu wa serikali kwa raia wake huku Afrika? Tutafakari!
Wakivunja sheria je, wasiuawe?
Wakitaka kujihami dhidi ya polisi je, polisi weupe wasijihami nao?
Sioni kosa kwa whites kuwabagua blacks interms ya rangi nyeusi, si dhambi.
Ukini tag ktk issue ya kupinga ubaguzi wa rangi NAKU BLOCK.
Tuache shobo!
Bosses salute! Kumekuwa na katabia ka kishenzi mno kutoka kwa WaTZ wengi, eti wanaungana na wale Negros wa US kupiga vita na kukemea ubaguzi wa rangi. Kweli miTZ mingi ni mijinga mno.
Sawa ulibaguliwa ulipokwenda US su UK kusoma masters, so what? Kwani lazima Wazungu waku admire? Watu wanachanganya kubaguliwa/kukwepwa na kutwezwa utu wao. Hivi vitu 2 ni tofauti mno.
Wewe nani kakukataza kuwabagua? Sio dhambi Mzungu kukubagua we Mmatumbi kutoka Moshi ndani ndani uliyekwenda Ulaya kusoma, coz nawe hujakatazwa kuwabagua.
Kulazimisha kuwa sambamba na Wazungu ilhali wao hawataki ni dalili za shobo, ambazo tunazipiga vita kila kukicha. Wewe piga kelele ikiwa utu wako umetwezwa, ila si kubaguliwa na kutopewa vipaumbele kwenye huduma.
Kwani we bongo Watasha huwaoni si uwabague? Acha shobo! Hakuna aliyekukataza kuwabagua whites wa hapa Bongo mradi tu usiutweze utu wao(usiwadhalilishe, wengi wanachanganya haya). Watu hawataki shobo jamani acheni ku force.
Na wewe si ufungue huduma yako then uwape priority weusi wenzio na uwabague wateja wa kizungu nani kakukataza? Asha shobo Mmatumbi wewe!!
Kwanza Negros wengi wa kule hawawapendi Waafrika wala hawataki shobo nao. Ni upumbavu tu wa WaTZ walio wengi ku force shobo nao. Negros wengi ni wahalifu, wasumbufu na wauaji achilia mbali drug dealers, mnajua hili. So wanapouawa wana deserve kutokana na sheria husika.
Acheni kuleta masuala ya rangi rangi ktk kila kitu hata kama wanakosea.
Wao ni lini wamewahi kupiga kelele kupinga masuala ya mauaji yanayotokea huku Afrika? Wamewahi lini KWA UMOJA wao kupinga uonevu wa serikali kwa raia wake huku Afrika? Tutafakari!
Wakivunja sheria je, wasiuawe?
Wakitaka kujihami dhidi ya polisi je, polisi weupe wasijihami nao?
Sioni kosa kwa whites kuwabagua blacks interms ya rangi nyeusi, si dhambi.
Ukini tag ktk issue ya kupinga ubaguzi wa rangi NAKU BLOCK.
Tuache shobo!
Kujipendekeza pendekezaHebu kwanza eleza nini maana ya SHOBO?
Umeona eeeh! Halafu mkuu unaishi Ulaya ila huki entertain sana kiingereza. Uzalendo kwanza.[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]Shobo si zinaanza humu wale wa wanaomix maandiko na kingereza ndo wanajikuta wana elimu kuliko wenzao
Ok, unaonekana ni mhanga wa tatizo tajwa!Huna ufahamu na unachokiongea hivyo hoja yako iko sahihi kwa kiwango cha ufahamu wako !
HaaaMange Kimambi ndani ya JF, karibu mkuu
Heshima yako mkuu kuhani wa hekalu jeusi![emoji112][emoji112][emoji112][emoji112]Nilishawahi kusema hapa
Dawa ya Ubaguzi hii hapa
DAWA YA UBAGUZI NI KUBAGUANA Na, Robert Heriel Kama kuna njia muhimu ya kuondoa ubaguzi basi ni kubaguana. Ubaguzi utadumu daima dawamu endapo watu hawatabaguana. Kubaguana ndio njia sahihi kabisa ya kuondoa ubaguzi duniani. Hatuwezi kuondoa ubaguzi kwa makongamano, hatuwezi ondoa ubaguzi kwa...www.jamiiforums.com
Ok, unaonekana ni mhanga wa tatizo tajwa!
Uhalisia kama upi? Kwamba nawasingizia Wabongo kuwa na shobo nao? Hata ukiishi nao 50 yrs wao watabaki kuwa wao na wewe utabaki kuwa wewe. Kuishi nao si tiketi ya kutobaguliwa.Inawezekana. Ninaishi nao kwao hivyo nafahamu kinachojadiliwa kwa uhalisia siyo kwa kuangalia kwenye Tv na kusoma kwenye magazeti.
Sijui nisemeje mkuuHili karipio kali linawahusu hadi waTz wanaobaguliwa hapo Ukraine kwenye vita??
Hebu kwanza eleza nini maana ya SHOBO?
Shobokea ni nini?Shobo ni kitendo cha kumshobokea mtu mwingine
Ni sawa nikisema kumshobokea mtu ni sawa na kumsifia, kujipendekeza?Shobo ni kitendo cha kumshobokea mtu mwingine