kookolikoo JF-Expert Member Joined Mar 9, 2012 Posts 2,800 Reaction score 694 Aug 28, 2012 #3 chopincho said: wat du yu min? Click to expand... kwamba waandishi wa tz daima ni vilaza!
Ukwaju JF-Expert Member Joined Oct 19, 2010 Posts 13,384 Reaction score 11,281 Sep 4, 2012 #4 zomba said: Click to expand... hata mm siwapendi
THK DJAYZZ JF-Expert Member Joined Sep 14, 2011 Posts 2,166 Reaction score 175 Sep 5, 2012 #5 Searching...100% Loading...0% Network Failed ! Near by Kyela Mbeya
Naby Keita JF-Expert Member Joined Oct 20, 2011 Posts 12,891 Reaction score 20,138 Sep 5, 2012 #6 magamba at work
Manager JF-Expert Member Joined Apr 21, 2011 Posts 531 Reaction score 73 Sep 5, 2012 #7 zomba said: Click to expand... Upepo huu utapita---JK
zomba JF-Expert Member Joined Nov 27, 2007 Posts 17,240 Reaction score 3,938 Sep 5, 2012 Thread starter #8 Manager said: Upepo huu utapita---JK Click to expand... Na sms mtatuma sana tu.
Manager JF-Expert Member Joined Apr 21, 2011 Posts 531 Reaction score 73 Sep 5, 2012 #9 zomba said: Na sms mtatuma sana tu. Click to expand... Mimi na wewe ni ndugu (situmi SMS), tatizo ni CCM
zomba said: Na sms mtatuma sana tu. Click to expand... Mimi na wewe ni ndugu (situmi SMS), tatizo ni CCM
zomba JF-Expert Member Joined Nov 27, 2007 Posts 17,240 Reaction score 3,938 Sep 5, 2012 Thread starter #10 Manager said: Mimi na wewe ni ndugu (situmi SMS), tatizo ni CCM Click to expand... CCM inaweza kuwa ni tatizo lakini hutatui tatizo kwa tatizo kubwa zaidi ambalo ni chadema!
Manager said: Mimi na wewe ni ndugu (situmi SMS), tatizo ni CCM Click to expand... CCM inaweza kuwa ni tatizo lakini hutatui tatizo kwa tatizo kubwa zaidi ambalo ni chadema!
Kiraka Kikuu JF-Expert Member Joined Oct 3, 2011 Posts 5,903 Reaction score 2,000 Sep 5, 2012 #11 Mbona mnatuletea siasa zenu huku?
zomba JF-Expert Member Joined Nov 27, 2007 Posts 17,240 Reaction score 3,938 Sep 14, 2012 Thread starter #12 chopincho said: wat du yu min? Click to expand... Kushoto ni habari wanazopewa, kulia namna wanavyo chakachuwa.
chopincho said: wat du yu min? Click to expand... Kushoto ni habari wanazopewa, kulia namna wanavyo chakachuwa.
zomba JF-Expert Member Joined Nov 27, 2007 Posts 17,240 Reaction score 3,938 Sep 14, 2012 Thread starter #13 Eliah G Kamwela said: Mbona mnatuletea siasa zenu huku? Click to expand... Tanzania Daima na uandishi wao ni siasa?
Eliah G Kamwela said: Mbona mnatuletea siasa zenu huku? Click to expand... Tanzania Daima na uandishi wao ni siasa?
Manyanza Platinum Member Joined Nov 4, 2010 Posts 20,330 Reaction score 49,066 Sep 14, 2012 #14 Dah una mawenge sana na CHadema hapa stress free forum
kitalolo JF-Expert Member Joined Dec 4, 2006 Posts 1,827 Reaction score 708 Sep 15, 2012 #15 zomba said: Kushoto ni habari wanazopewa, kulia namna wanavyo chakachuwa. Click to expand... watakuwa wataalamu wa kuchakachua usijekuta ndio wanatumikaga kwenye uchaguzi mkuu
zomba said: Kushoto ni habari wanazopewa, kulia namna wanavyo chakachuwa. Click to expand... watakuwa wataalamu wa kuchakachua usijekuta ndio wanatumikaga kwenye uchaguzi mkuu
M mosagane Senior Member Joined Jul 24, 2012 Posts 122 Reaction score 25 Sep 17, 2012 #16 ww mleta thread kama una ubavu nenda kule jukwaa la siasa,sasa umagamba wako unaleta hapa wa nn?kasome uhuru na uangalie tbc.ukiwa ccm bana akili zote zinahamia kwenye masaburi........
ww mleta thread kama una ubavu nenda kule jukwaa la siasa,sasa umagamba wako unaleta hapa wa nn?kasome uhuru na uangalie tbc.ukiwa ccm bana akili zote zinahamia kwenye masaburi........