VOTE for K 4 REAL- Kilimanjaro Music Award

VOTE for K 4 REAL- Kilimanjaro Music Award

lukelo sakafu

JF-Expert Member
Joined
Feb 19, 2015
Posts
2,938
Reaction score
517
Kila mtanzania mwenye mapenzi mema na muziki wetu.mpigie kura K 4 REAL katika category zote kwenye KILIMANJARO TANZANIA MUSIC AWARDS. vote for K 4 REAL.
 
Vipi wewe Lukelo unapiga lakini?
 
Hivi namba ya diamond ni ngapi
Nataka kumpigia
 
KING K 4 REAL ni mfalme wa bongo music ukitaka kumjua zaidi muulize KING OF R&B. R.KELLY anamjua vizuri
Majibu haya hata Ally akiyasoma ataona aibu maana atajua tu kuwa team yake haielewi muziki
 
Hebu wewe tuambie king wa R&B ni nani?
Sio swala la nani ni King wa r&b ni hilo jibu lakusema kuwa anajulikana na fulani ndio sio jibu la ANAYEFAHAMU MUZIKI nilitegemea kusikia ana tuzo za nje kadhaa ...n.k.
 
Sio swala la nani ni King wa r&b ni hilo jibu lakusema kuwa anajulikana na fulani ndio sio jibu la ANAYEFAHAMU MUZIKI nilitegemea kusikia ana tuzo za nje kadhaa ...n.k.

Kwahiyo wewe UNAYEFAHAMU MUZIKI kipimo cha mwanamuziki bora ni tuzo za nje kadhaa?
 
Back
Top Bottom