Gwayaka Member Joined Oct 5, 2012 Posts 17 Reaction score 7 Apr 7, 2019 #1 Hivi Tanzania tuna viwanda vya kuzalisha karatasi kama vile A4 copy paper ?? kama vipo viko mikoa gani wadau
Hivi Tanzania tuna viwanda vya kuzalisha karatasi kama vile A4 copy paper ?? kama vipo viko mikoa gani wadau
Chipukizi JF-Expert Member Joined Mar 12, 2009 Posts 4,649 Reaction score 7,133 Apr 7, 2019 #2 Gwayaka said: Hivi Tanzania tuna viwanda vya kuzalisha karatasi kama vile A4 copy paper ?? kama vipo viko mikoa gani wadau Click to expand... Kwa sasa atuna ata kimoja A4 zote tunazotumia hapa nchini ni 100% Imported toka South Africa,India na China Mkuu
Gwayaka said: Hivi Tanzania tuna viwanda vya kuzalisha karatasi kama vile A4 copy paper ?? kama vipo viko mikoa gani wadau Click to expand... Kwa sasa atuna ata kimoja A4 zote tunazotumia hapa nchini ni 100% Imported toka South Africa,India na China Mkuu
UmkhontoweSizwe Platinum Member Joined Dec 19, 2008 Posts 10,046 Reaction score 9,344 Apr 7, 2019 #3 Mkuu, fikiria kuanzisha cha kwako ili tuwe na kiwanda chetu wenyewe. Toka Mgololo ilipokufa basi tukafilisika.
Mkuu, fikiria kuanzisha cha kwako ili tuwe na kiwanda chetu wenyewe. Toka Mgololo ilipokufa basi tukafilisika.
Gwayaka Member Joined Oct 5, 2012 Posts 17 Reaction score 7 Apr 7, 2019 Thread starter #4 Chipukizi said: Kwa sasa atuna ata kimoja A4 zote tunazotumia hapa nchini ni 100% Imported toka South Africa,India na China Mkuu Click to expand... Aisee kumbe atuna ata kimoja!
Chipukizi said: Kwa sasa atuna ata kimoja A4 zote tunazotumia hapa nchini ni 100% Imported toka South Africa,India na China Mkuu Click to expand... Aisee kumbe atuna ata kimoja!
Gwayaka Member Joined Oct 5, 2012 Posts 17 Reaction score 7 Apr 7, 2019 Thread starter #5 UmkhontoweSizwe said: Mkuu, fikiria kuanzisha cha kwako ili tuwe na kiwanda chetu wenyewe. Toka Mgololo ilipokufa basi tukafilisika. Click to expand... Ni opportunity hiyo maana raw materials zipo kwa kweli
UmkhontoweSizwe said: Mkuu, fikiria kuanzisha cha kwako ili tuwe na kiwanda chetu wenyewe. Toka Mgololo ilipokufa basi tukafilisika. Click to expand... Ni opportunity hiyo maana raw materials zipo kwa kweli
Gwayaka Member Joined Oct 5, 2012 Posts 17 Reaction score 7 Apr 7, 2019 Thread starter #6 Chipukizi said: Kwa sasa atuna ata kimoja A4 zote tunazotumia hapa nchini ni 100% Imported toka South Africa,India na China Mkuu Click to expand... Bei za jumla na reja reja mtaani zikoje mdau? kama unazijua nijuze kidogo
Chipukizi said: Kwa sasa atuna ata kimoja A4 zote tunazotumia hapa nchini ni 100% Imported toka South Africa,India na China Mkuu Click to expand... Bei za jumla na reja reja mtaani zikoje mdau? kama unazijua nijuze kidogo
Chipukizi JF-Expert Member Joined Mar 12, 2009 Posts 4,649 Reaction score 7,133 Apr 7, 2019 #7 Gwayaka said: Bei za jumla na reja reja mtaani zikoje mdau? kama unazijua nijuze kidogo Click to expand... Unataka kwa jumla au rejareja?
Gwayaka said: Bei za jumla na reja reja mtaani zikoje mdau? kama unazijua nijuze kidogo Click to expand... Unataka kwa jumla au rejareja?
Gwayaka Member Joined Oct 5, 2012 Posts 17 Reaction score 7 Apr 7, 2019 Thread starter #8 Chipukizi said: Unataka kwa jumla au rejareja? Click to expand... naomba nizijue zote, reja reja na jumla hasa kwa za 80gsm.
Chipukizi said: Unataka kwa jumla au rejareja? Click to expand... naomba nizijue zote, reja reja na jumla hasa kwa za 80gsm.
Mtumishi wa Bwana89 JF-Expert Member Joined Jul 23, 2018 Posts 3,190 Reaction score 4,269 Apr 7, 2019 #9 Gwayaka said: Ni opportunity hiyo maana raw materials zipo kwa kweli Click to expand... Kuna miti ya kutosha
Gwayaka said: Ni opportunity hiyo maana raw materials zipo kwa kweli Click to expand... Kuna miti ya kutosha