AI BRAINFULL JF-Expert Member Joined Oct 31, 2019 Posts 1,573 Reaction score 3,969 Aug 24, 2026 #1 Nashindwa kutofautisha mfano mimi nataka pc au simu mtumba na sio refurb nitajuaje?
Mtemi mpambalioto JF-Expert Member Joined Aug 23, 2015 Posts 3,928 Reaction score 9,313 Aug 24, 2026 #2 Used hairekebishwwi unaletewa ilivyo! Returb inarekwbishwa ndio unaletewa! So redurb Huwa kama mpya hata bei juu
Used hairekebishwwi unaletewa ilivyo! Returb inarekwbishwa ndio unaletewa! So redurb Huwa kama mpya hata bei juu
TAI DUME JF-Expert Member Joined Feb 20, 2014 Posts 11,196 Reaction score 30,753 Aug 24, 2026 #3 Mtumba: used, second hand, unauziwa kadiri ilivotumika. Refurbrished: Toleo la zamani ila limeboreshwa kuendana na Toleo la Sasa. Unaweza kuwa muonekano, performance au uwezo. Not used at all.
Mtumba: used, second hand, unauziwa kadiri ilivotumika. Refurbrished: Toleo la zamani ila limeboreshwa kuendana na Toleo la Sasa. Unaweza kuwa muonekano, performance au uwezo. Not used at all.
AI BRAINFULL JF-Expert Member Joined Oct 31, 2019 Posts 1,573 Reaction score 3,969 Aug 25, 2026 Thread starter #4 Je izo iphone 17,16,15 na samsungu s23,24,25,26 tuzionazo madukan ni refurb au mpya? maana zaja na box
Je izo iphone 17,16,15 na samsungu s23,24,25,26 tuzionazo madukan ni refurb au mpya? maana zaja na box