AXIOM APEX VERBOSE
JF-Expert Member
- Sep 12, 2022
- 12,270
- 20,639
Km umeangalia mwanzo mwisho wewe dhambi zako hazidafishiki jamaa alipita mbele akafagia kisha akapita na nyuma akakokoboa makoko tena kiroho mbaya sana michezo anayopenda Seran na Binti wa zamani aka Mshangazi dot com
hahahahahahaUme fail mtihani mdogo sana.
Nimekupa blank cheque ujaze thamani yako, wewe umetaka bank check.
Kuna kamanzi kamoja hua hakaniombi kabisa mpaka najishtukia haka kanataka kuniwekea nini kwenye chakula cha usiku?hapo kwenye kuomba omba hapo
Kuna mmoja aliniambia nimjengee nyumba,nikasema ok baby😁,siku hizi hanisalimiiWanawake wakiafrika sio watamu kama wazungu..alafu ni omba omba
huyo anataka akiomba ni nyingi anakulia timing tu, utasikia siku kuwa nina shida ya milioni moja ila mimi nina laki sita niongeze laki nneKuna kamanzi kamoja hua hakaniombi kabisa mpaka najishtukia haka kanataka kuniwekea nini kwenye chakula cha usiku?
vingine vinatiwa mimbaMabinti wanagawa utamu kabla hawajavunja ungo matokea yake majibu unayo mwenyewe
Wewe ni fundi ujenzi?Kuna mmoja aliniambia nimjengee nyumba,nikasema ok baby😁,siku hizi hanisalimii
Atawasimulia waliomfundisha kufanya hivyohuyo anataka akiomba ni nyingi anakulia timing tu, utasikia siku kuwa nina shida ya milioni moja ila mimi nina laki sita niongeze laki nne
Hapana,alitaka money 💵Wewe ni fundi ujenzi?
Kwa hio ukampa fundi amjengee nyumba?Hapana,alitaka money 💵
PunguzaUweusi ni uchafu takataka sana.wazung sasa ndio watu
Wote sawa tuu na wazungu ndio original gold diggers,uzuri wao wakikupenda au wakichoka hawadanganyiUweusi ni uchafu takataka sana.wazung sasa ndio watu
hahahahaha,hakuna mdada asiyependa helaAtawasimulia waliomfundisha kufanya hivyo
Bro naona unanichukulia poaKwa hio ukampa fundi amjengee nyumba?
Mwanamke wa kiafrika simtaki kabisa sitak kula uchafuWote sawa tuu na wazungu ndio original gold diggers,uzuri wao wakikupenda au wakichoka hawadanganyi