Vanpopeye
JF-Expert Member
- Jul 11, 2011
- 624
- 62
Asanteni.
shukran Chief, ngoja niintsall ericson driver may be na hiyo ericson wireless manager, kisha nitakujuza nitakachopata!mkuu cheki page ya laptop yako kwenye website ya manufacture.
Support :: Toshiba :: Computers, Laptops/Notebooks, Tablets, Televisions, DVD and Blu-Ray Players, Camcorders, Storage, Accessories, and more
nafkiri itakuwa ni hio erricson 3g driver
install angalia kama itakupa option ya ussd
na ile 3g je?Hazipo mkuu, hii wireless manager inanipa option ya SMS tu!!!!! Chief-Mkwawa
hili la modem nyingine sasa laweza kuwa neno!!!...ila ndio sijajua nijaribu ipi, ngoja nianze kuinstall na ku uninstall mpaka niipate itakayodetect!!!!!!!!na ile 3g je?
pia jaribu na software za modem nyengine hukubali kudetect built in modem.
mkuu dashboard zipo mbili kubwa mobile patner ya huawei na ile ya zte, pia zipo nyengine kama alcatel etchili la modem nyingine sasa laweza kuwa neno!!!...ila ndio sijajua nijaribu ipi, ngoja nianze kuinstall na ku uninstall mpaka niipate itakayodetect!!!!!!!!
nianze na hii ya 3g
Jribu hii http://softwaredownloads.o2.co.uk/O2Broadband_SoftwareDownloads/setup.exesawa mkuu, ngoja niangalie, na ulishawahi jaribu yoyote ikasoma internal modem?
test hiiShukran mkuu, ila hii nimeijaribu haija detect hata SIM card yangu, nilivosoma requirements zake, inataka O2 SIM!!!...pia haina option ya USSD code ambayo ndio shida yangu kuu! shukran tena kwa kujali kwako kaka.