Unaongea kwa uchungu, kwani umeolewa ?Yani unavyosema wenye bikira ndio tutawaoa bado najiuliza hao mabikira wanapatikana wapi au unaongeleqa vitoto vya shule ya msingi na ni sheria ipi inakuruhusu kuoa hao, hebu acheni kujifariji kwa dunia ya leo wenye shida na hizo bikira na tabia njema ni wanaume na siyo wanawake kwahiyo wanaume ndio wanatakiwa wafanye kila namna kuhakikisha hawawachezei wanawake vinginevyo kubalianeni na hali halisi, huwezi kuyachafua mazingira halafu baadaye uje kulalamika kwamba eti yanakupa hewa chafu lazima uyatunze ili yakupe hewa safi vinginevyo ukiyachafua usilalamike na mazingira yakichafuka mwenye hasara zaidi ni wewe..kama hujaelewa hapa utaniambia nikuelezee huo mfano katika maisha halisi kabla hujaanza kuleta zile porojo zenu za mfumo dume ambazo zilikuwa zinafanya kazi enzi za bibi zetu na siyo kwa hawa wanawake wa sasa!!
BoraHapana
Next....Unaongea kwa uchungu, kwani umeolewa ?
Mwanaume gani mwenye akili atakaeoa iyo takataka?Unaongea kwa uchungu, kwani umeolewa ?
πMwanaume gani mwenye akili atakaeoa iyo takataka?
Bikra zipoYani unavyosema wenye bikira ndio tutawaoa bado najiuliza hao mabikira wanapatikana wapi au unaongeleqa vitoto vya shule ya msingi na ni sheria ipi inakuruhusu kuoa hao, hebu acheni kujifariji kwa dunia ya leo wenye shida na hizo bikira na tabia njema ni wanaume na siyo wanawake kwahiyo wanaume ndio wanatakiwa wafanye kila namna kuhakikisha hawawachezei wanawake vinginevyo kubalianeni na hali halisi, huwezi kuyachafua mazingira halafu baadaye uje kulalamika kwamba eti yanakupa hewa chafu lazima uyatunze ili yakupe hewa safi vinginevyo ukiyachafua usilalamike na mazingira yakichafuka mwenye hasara zaidi ni wewe..kama hujaelewa hapa utaniambia nikuelezee huo mfano katika maisha halisi kabla hujaanza kuleta zile porojo zenu za mfumo dume ambazo zilikuwa zinafanya kazi enzi za bibi zetu na siyo kwa hawa wanawake wa sasa!!
Yani unavyosema wenye bikira ndio tutawaoa bado najiuliza hao mabikira wanapatikana wapi au unaongeleqa vitoto vya shule ya msingi na ni sheria ipi inakuruhusu kuoa hao, hebu acheni kujifariji kwa dunia ya leo wenye shida na hizo bikira na tabia njema ni wanaume na siyo wanawake kwahiyo wanaume ndio wanatakiwa wafanye kila namna kuhakikisha hawawachezei wanawake vinginevyo kubalianeni na hali halisi, huwezi kuyachafua mazingira halafu baadaye uje kulalamika kwamba eti yanakupa hewa chafu lazima uyatunze ili yakupe hewa safi vinginevyo ukiyachafua usilalamike na mazingira yakichafuka mwenye hasara zaidi ni wewe..kama hujaelewa hapa utaniambia nikuelezee huo mfano katika maisha halisi kabla hujaanza kuleta zile porojo zenu za mfumo dume ambazo zilikuwa zinafanya kazi enzi za bibi zetu na siyo kwa hawa wanawake wa sasa!!
Bikra zipo mkuu acha porojoYani unavyosema wenye bikira ndio tutawaoa bado najiuliza hao mabikira wanapatikana wapi au unaongeleqa vitoto vya shule ya msingi na ni sheria ipi inakuruhusu kuoa hao, hebu acheni kujifariji kwa dunia ya leo wenye shida na hizo bikira na tabia njema ni wanaume na siyo wanawake kwahiyo wanaume ndio wanatakiwa wafanye kila namna kuhakikisha hawawachezei wanawake vinginevyo kubalianeni na hali halisi, huwezi kuyachafua mazingira halafu baadaye uje kulalamika kwamba eti yanakupa hewa chafu lazima uyatunze ili yakupe hewa safi vinginevyo ukiyachafua usilalamike na mazingira yakichafuka mwenye hasara zaidi ni wewe..kama hujaelewa hapa utaniambia nikuelezee huo mfano katika maisha halisi kabla hujaanza kuleta zile porojo zenu za mfumo dume ambazo zilikuwa zinafanya kazi enzi za bibi zetu na siyo kwa hawa wanawake wa sasa!!
Mkuu umeeleweka vzr sana.Usimuonee huruma mwanamke. Kama umemkuta hana bikira wewe piga piga piga piga piga piga halafu sepa, urembo wake ukuongoze kwenda nae kitandani sio altareni.
Trust me comreds, you can take her out of the street but you can't take street out of her. She is from street, by street, for the street, just drill and dump her to the street where she belong.
Wanaume wenzako sio chini ya watano walipita hapo wakakimbia kwa usalama wa afya, akili na uchumi wao, kipi kinakufanya kuamini wewe utatoboa na uyo msimbe?
Usijaribu kuunganisha kioo kilichovunjika utaishia kujikata tu. She has been overused, demaged, destroyed, broken and traumatised, when it comes your turn just hit and run, don't try to fix her, you are not therapist.
Women are not fools, not forced, not innocents, not victims, they do shit stuffs intentionally, understood and willingly because they know even after destroy her womb by taking abortion pills dairly, end up being single mother, broke her ass virginity, have body counts more than population of China and done with that partying and hoing phase in her life, still there is a simp out there who will kneel down to put a ring on her finger, pay bride price and marry her, don't be that simp.
Don't be simp, don't be nice guy, don't be understanding man that will accept any rubbish into your life, don't skip her past in stupidity assertion of "past doesn't matter". Judge a woman harshly by her past for the sake of your future.
I rest my case.
HahaFanya makosa yote hapa duniani ila usioe mpare
KWanini huu msemo wa tafuta hela mnautumia kwenye mambo yasikua na maana tu? kwamba end point ya kutafuta hela ndio iwe kufanya anasa na kupiga kila demu. Tafuta hela kwa mustakabali wa maisha yako lakini linapokuja suala la mahusiano tumia logic, kama unatafuta hela hili ufukuzie wanawake basi huo mchakato hautamalizana naoBikra kutoa siyo ishu,ukitaka bikra kwa kizazi hiki labdo utafute back door,bikra ni kwa ajili ya vibamia tuu,halafu kama hujui kumridhisha mwanamke hujui tuu Kwenye haya maisha mwanamume tafute Hela everything will be on your side.
Exception ipo kwenye kila kitu.Nilikula mke wa mtu bikra alitoa mumewe yaani.
Ha ha haaa...duuh..Usimuonee huruma mwanamke. Kama umemkuta hana bikira wewe piga piga piga piga piga piga halafu sepa, urembo wake ukuongoze kwenda nae kitandani sio altareni.
Trust me comreds, you can take her out of the street but you can't take street out of her. She is from street, by street, for the street, just drill and dump her to the street where she belong.
Wanaume wenzako sio chini ya watano walipita hapo wakakimbia kwa usalama wa afya, akili na uchumi wao, kipi kinakufanya kuamini wewe utatoboa na uyo msimbe?
Usijaribu kuunganisha kioo kilichovunjika utaishia kujikata tu. She has been overused, demaged, destroyed, broken and traumatised, when it comes your turn just hit and run, don't try to fix her, you are not therapist.
Women are not fools, not forced, not innocents, not victims, they do shit stuffs intentionally, understood and willingly because they know even after destroy her womb by taking abortion pills dairly, end up being single mother, broke her ass virginity, have body counts more than population of China and done with that partying and hoing phase in her life, still there is a simp out there who will kneel down to put a ring on her finger, pay bride price and marry her, don't be that simp.
Don't be simp, don't be nice guy, don't be understanding man that will accept any rubbish into your life, don't skip her past in stupidity assertion of "past doesn't matter". Judge a woman harshly by her past for the sake of your future.
I rest my case.
Na ya mwanaume je ipuuzwe eeh?cacutee ni kweli yasemwayo? Au nakuquote maada za kifalaπππ
Sio kila mwanamke yuko hivyo usi assumeUyo Maywether hayo maelezo yake hawaongelei wanawake anaongelea biashara ambayo anaingiza maokoto. Kama unafikiri hauwezi kuwa self motivated bila mwanamke kukupa presha basi unatakiwa kubadilisha mawazo, a woman's loyalty is to her feelings not your sacrifice, the day she feel another man is better than you she will switch allegiance