Kichaafulani
JF-Expert Member
- Feb 13, 2015
- 1,295
- 1,275
EnjoyEeeh ok
EnjoyEeeh ok
Thank you[emoji8]Enjoy
HahhahahaOk poa nimeipokea daaah nimependa ulivyonibembeleza hapa lol
Hivi wewe Shunie hobby yako nini?Hahhahaha
OMG emoji nimeipenda hii. Many thanksThank you[emoji8]
Hahaha kichaafulani bwanaHivi wewe Shunie hobby yako nini?
EnjoyOMG emoji nimeipenda hii. Many thanks
Hahaha you so tips, Thanks 😉Enjoy
Utatommbwa na kila mtu kisa unatafuta kilele.
Shoga naona una udugu na Lukaku,..dk 90 ugundue nn???mwe vijana wa daslam mnae kazi...wooii
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mm niache kukusukuma nangoja nnShoga naona una udugu na Lukaku,..dk 90 ugundue nn???mwe vijana wa daslam mnae kazi...wooii
Ugumu wa maisha yako yenyewe ushakufikisha Kileleni 😀😀😀
ila mimi kwa uzoefu wangu siku ya kwanza kutoana nyege na kujuana miili japosikatai anaweza kukufikisha,ila wanaume wa dar poleni jamani si kwa mabango haya
Eti, anataka akimaliza akakae karibu na feni ndio anaona kweli kacheza ngoma[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mm niache kukusukuma nangoja nn
Eti, anataka akimaliza akakae karibu na feni ndio anaona kweli kacheza ngoma[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Umemaliza!!!Tena siyo kidogo...
Tatizo jingine, ni kwamba wanawake kazi ya kufika kileleni wamewaachia wanaume... Yaani wao wapo pale kama siyo washiriki