Phlagiey JF-Expert Member Joined Oct 26, 2013 Posts 3,500 Reaction score 1,688 Oct 3, 2014 #81 Evelyn Salt said: hayo ndo mambo yangu shem usoni kama mwarabu miguu kama nmevaa sox utantakaaaa Click to expand... Na yakuongeza flash screen kuwa chogo screen nimekuja nayo, niambia usafiri unao?
Evelyn Salt said: hayo ndo mambo yangu shem usoni kama mwarabu miguu kama nmevaa sox utantakaaaa Click to expand... Na yakuongeza flash screen kuwa chogo screen nimekuja nayo, niambia usafiri unao?