Hpo juu kuna mwan Jf,amenukuu hvi..New world order in progress : tht right ndg,mtu yoyte anayfaham mwisho wa gme hii ya sera hii alyoo tangaza baba yake na Bush 1990 akifungua bunge la marekani anajua mwisho wke ni kufikia kwa ONE WORLD GOVERNMENT,,yaani tutake tusitake,lazima hlo litatimizwa,sasa njia la kulitimiza hli mara nyingi vita ndvyo vilivyo harakisha kufnikisha uundaji wa tahasisi muhimu zitakazo fanikisha kufikiwa kwa hyo serikali mja ya kidunia,angaria wht hppen after wwi and wwii tumepata,Israel, UN,natahsisi nyngine nyingi zinazo andaa serikali hyo..mwaka huu 2012 ni mwaka muhimu sana kwa wapagani kufanikisha marengo yao ikiwemo hli muhimu kwao sanaa la serikali mja ya dunia,kabla ya mwisho wa mwaka wa mayan carelanda inayoishia tarehe 21 dec 2012,..hii ni conspiracy bt let wait and see wht will hppen drng ths tme ya yr ,Ron paul ni mtu anayejua mipango mingii hii ya wapagani ndyoo maana hpati coverage kubwa ya media za marekani kama hao wenzie.Wapagani wanamini kama jia hzii ztee wanazofanya hzita fankiwa kufkiwa kwa kuunda hyoo serikali mja bsi ww3 ni lazima ilikutimiza hlo lengo lao..Mtu unaweza jiuliza kvpi?Kwakweli kwa kiasi kikubwa wapagani ndyoo wamiliki wautajiri wte wa dunia tia ndani makampuni makubwa ya mafuta,viwanda vy silahaa dunia both russia,chna,jpani,german,france,italy,spain,north korea,Uk and usa,..media,wana ma agent kwenye taasisi zote za mahamuzi za dunia and individual country both rich na hzi za kwetu zinazoendelea tia ndani maraisi karib wte wa dunia hii kwa sasa, ..vikundi hvi vidogo vidgo kma boko haram,hzebolla na alqaedar,ni vkundi vya kipropaganda vinavyo saidia kupush sera zao na agenda zao za siri.thta is true a NEW WORLD ORDER IS IN PROGRESS. Theory ya synthesis na untsynthesis ndyoo inayofanya kzi kutimiza marego hyaa..hyoo jmaa yko uptodate sanaaa na yanayoendelea duniani.